Leita í fréttum mbl.is

JÓHANNA ÞÓ!!

 

Eins og ég dáist að þér og virði þá ferðu með mig niður fyrir frostmark núna.  Ætlarðu að segja mér að engin jafnhæf kona sé til innan Samfylkingar til að verða aðstoðarmaður þinn?  Nú detta mér allar...

Þá er búið að dusta rykið af Hrannari..

Segi ekki meir


mbl.is Hrannar Björn aðstoðarmaður Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já er það ekki. Jóhanna hefur alltaf verið í uppáhaldi hjá mér en kannski var þetta einhver fljótfærni. Veit ekki.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 10:12

2 identicon

Maður er hissa á Jóhönnu sem talaði um kynjakvóta og ég veit ekki hvað... konur eru konum verstar?
Segi svona ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 10:18

3 identicon

Svona, svona - Ekki vera vondar við hann Hrannar, hann er sonur hans Arnars Sigurbjörns sem var hvorki meira né minna en í hljómsveitinni Ævintýri!!! (sem ég elti 15 ára gömul frá Tónabæ út á Klambratún, með sama fan-svipinn og stelpurnar sem eltu Bítlana hérna í den)

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 10:29

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég var svolítið hissa að  hún skildi velja hann.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.6.2007 kl. 10:44

5 identicon

Afhverju ætti Jóhanna að velja sér aðstoðarmann eftir kyni??? Er ekki eðlilegt að Jóhanna velji sér góðan aðstoðarmann burt séð frá því hvaða kyn það er???

Ég er mikill áhugamaður um það að konur séu jafnar á við karlmenn þegar ráða á í stöður osfrv. en mér finnst það argasta óréttlæti þegar ráða á í stöðu eftir kyni frekar en getu!

Leifur (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 10:52

6 Smámynd: halkatla

svona nú, hann Hrannsi var orðinn frekar rykugur

halkatla, 27.6.2007 kl. 10:57

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

no comment

Jóna Á. Gísladóttir, 27.6.2007 kl. 10:58

8 identicon

Hafið þið lesið bloggið hans Hrannars ? Hann er femínisti sem magir mættu taka sér til fyrirmyndar

Heiða Björg (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 11:03

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Á þessum fjölmiðli þar sem ritsjórnin samanstendur af mér, mér og mínum bloggvinkonum er bannað með lögum að segja að konum séu konum verstar.  Anna mín veit allt um uppruna manns... æi meina Hrannars og þetta er ekkert persónulegt gangvart honum.  Addi, Ævintýri enn gerast?  Veit ekkert hvað þú ert að tala um (roðn).

Jónsí mín haltu bara áfram að tjá þig um hvað þú mögulega kaust!  VG var það ekki(kvikindiskarl)

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.6.2007 kl. 11:12

10 identicon

Ég tók nú svona til orða með konurnar; það verður að segjast með stjórnmálamenn yfirhöfuð að þegar þeir segjast ætla upp þá fara þeir niður.
Mér er alveg sama hvort Jóhanna ráði karl eða konu en þessi ráðning er í hrópandi ósamræmi við hennar yfirlýsingar, það verður að segjast.

DoctorE (IP-tala skráð) 27.6.2007 kl. 11:33

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hann á nú ekki bara föður hann Hrannar, hann á líka móður sem sat í borgstjórn Reykjavíkur til margra ára og er líka tónlistarmaður, leikkona og háskólakennari í dag, Svo hann á mjög góðar fyrirmyndir svo ekki sé minna sagt. Hann er mikill áhugamaður um pólitík og sat sjálfur í borgastjórn ef ég man rétt og hefur ágæta reynslu í þessum málum. Hlakka til að sjá hvernig þeim farnast saman.

Edda Agnarsdóttir, 27.6.2007 kl. 11:46

12 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Af hverju ætti hún ekki að velja karlmann sér til aðstoðar? 

Heiða B. Heiðars, 27.6.2007 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband