Leita í fréttum mbl.is

ENN EINN PLEBBAFRASI...

 

..fyrir ykkur innipúkana á meðan við Jenny höldum á vit ævintýranna í sandkassanum.

Hvað finnst ykkur um "Tilgangurinn helgar meðalið"?  Ég man ekki eftir að þessi sé nokkurn tímann notaður nema til að réttlæta asnalegar og vondar gjörðir.  Einhver?

Rosalega er mikið af hallærislegum frösum í gangi! OMG


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Júlía

Hahahaha...þú segir nokkuð ;).  Hvaða meðal?? .  Eða : Rúsínan í pylsuendanum, og : Ég skal sýna þeim hvar Davíð keypti ölið.   Hver bjó þetta til og hvað var sá maður að hugsa??

Ester Júlía, 27.6.2007 kl. 09:33

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Ef þú gefur Rauðakrossinum fötin þín og þú stendur eftir fatalaus?

Þröstur Unnar, 27.6.2007 kl. 09:53

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég held að þessi sé misskilinn. Ég held að þetta þýði að það sé tilgangur með helgardrykkju.

Jóna Á. Gísladóttir, 27.6.2007 kl. 10:58

4 identicon

Frasann mætti vel nota hér á landi til að réttlæta t.d. löggjöf um kynjakvóta í stjórnum einkarekinna fyrirtækja.  Slík löggjöf er einmitt komin á í Noregi. Frasinn hefur verið notaður af norskum "plebbum" (norskum femínistum). 

Takk og góða helgi.    

Daði Ólafsson (IP-tala skráð) 29.6.2007 kl. 16:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband