Leita í fréttum mbl.is

NÚ VERÐUR HÆGT AÐ..

..snýta sér opinberlega á Háskólatorgi Háskóla Íslands en hinir vinsælu "horsteinar" hafa verið látnir þar til að spara pappírsnotkun stúdenta, sem mun vera ærin.  Horsteinar, öðru nafni "snýtusteinar" hafa þann merkilega eiginleika að geta tekið við hori, sogað það í sig og eru þess vegna grænir og fallegir.  Þessi tegund kvefsteina hafa verið vinsælir í löndunum í kringum okkur.

Til hamingju stúdentar með þessa nýju lausn.

P.s. Bara fimm mínútum eftir að ég var búin að skrifa færsluna og búin að hella uppá kaffi til að samgleðjast stúdentum, komst prófarkalesari í "horsteinafyrirsögnina" hjá Mogganum.  Þetta mun hafa verið "hornsteinn" sem þeir lögðu að þessu sinni.  Það veldur mér miklum vonbrigðum, því horsteinar er flott lausn á snýtimálum.


mbl.is Hornsteinn lagður að Háskólatorgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

ææ missti mar af þessu!en samt fyndið

Edda Agnarsdóttir, 18.6.2007 kl. 09:59

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

híhí

Jóna Á. Gísladóttir, 18.6.2007 kl. 10:33

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

já ég sá þetta líka....

....ferlega fyndið en af því að ég vildi ekki auka heimsóknir mínar með því að blogga um einskinsverðar fréttir lét ég það ógert!

Hrönn Sigurðardóttir, 18.6.2007 kl. 10:52

4 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Bahahah

Brynja Hjaltadóttir, 18.6.2007 kl. 12:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985814

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband