Leita í fréttum mbl.is

JÁ, JÁ ÞIÐ HARMIÐ OG HARMIÐ!

Ný ríkisstjórn HARMAR stríðsreksturinn í Írak.  Það er varla nýtt er það?  Ég persónulega er búin að harma það frá fyrsta degi.  Ennfremur hef ég skammast mín niður í hrúgu fyrir að íslendingar væru á smánarlista hinna vígfúsu þjóða.  Þetta hélt ég að ég ætti sameiginlegt með Samfylkingunni.

"Ingibjörg Sólrún Gísladóttir, formaður Samfylkingarinnar, sagði á blaðamannafundi þar sem stjórnarsáttmálinn var kynntur, að það væri skýr yfirlýsing ríkisstjórnarinnar að hún harmaði þennan stríðsrekstur. Væntanlega yrði plaggið þýtt yfir á önnur tungumál þannig að það færi ekki á milli mála hver afstaða íslenskra stjórnvalda væri."

Skýr yfirlýsing ríkisstjórnar um að hún harmi þennan stríðsrekstur.  Plaggið verður þýtt yfir á önnur tungumál þannig að það verði ekki lengur leyndarmál hvað okkur finnst stríðið vera mikill bömmer.

EN VIÐ ERUM ENNÞÁ Á LISTA HINNA VÍGFÚSU!  Ekki góð byrjun, alls ekki góð byrjun.


mbl.is Ný ríkisstjórn harmar stríðsreksturinn í Írak
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég harma ýmislegt í sambandi við þessa ríkisstjórn. Var að kynna mér ráðherraskipanina betur . Þetta verður skrautlegt. Ég spái því að þetta samstarf SPRINGI. Vona að amma okkar verði ekki seld samt... en hef það á tilfinningunni . Þar fór draumurinn um fría læknisþjónustu t.d.

Laufey Ólafsdóttir, 23.5.2007 kl. 16:15

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe á ömmuna. Já við getum strikað út drauminn um fría læknisþjónustu amk. þar til VG kemur og reddar þessu Laufey mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 16:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband