Leita í fréttum mbl.is

HVER ER PERSÓNAN HRÓLFUR??

Hrólfur Guðmundsson

Brjálaði bloggarinn hann Hrólfur Guðmundsson sem sennilega er ekki til í alvörunni ætlar að gefa út einhverja yfirlýsingu í kvöld.  Okkur grunar að hann ætli að skýra frá því hver hann er.  Hrólfur er merkilega samsettur karakter.  Hann er flottur á pennanum, fyndinn, skemmtilegur, asnalegur, ruddalegur, alki, vondur við mömmu sína, klámfenginn og allt það sem fólk getur verið þegar það er ekki í alvöru.  Ef hann er í alvöru hins vegar, þá ráðlegg ég honum að fara í meðferð (heyrirðu það skömmin þín hehe).  Fyrirbærið segist eiga heima í Fljótaselinu og búa hjá mömmu sinni sem er kennari.  Ef einhver veit deili á Hrólfi, þe hver hann er í raun og veru, vinsamlegast komið skilaboðum til mín hérna á bloggið. Ég ætla að nefnilega að flytja ef svo undarlega vill til að hann sé í persóna af holdi og blóði (segi sonna).

Hrólfur bloggar á www.hrolfur.blog.is


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

úff  ekki vera hrædd við hann ég skal passa þig, alveg 1.85 á hæð.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.5.2007 kl. 17:48

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég er búin að hlæja mikið af skrifunum hans (alla vega flestöllu) og er grútspæld ef hann ætlar að opinbera sig.

Guðríður Haraldsdóttir, 23.5.2007 kl. 17:48

3 Smámynd: halkatla

konurnar elska hann Hrólf, það er ekki spurning

halkatla, 23.5.2007 kl. 17:50

4 Smámynd: Hrólfur Guðmundsson

Merkilegt að þið elskið mig núna?  Ekki gerið þið það þegar ég er að spjalla við ykkur á barnum?  Þá fær ég yfir mig bjór...

Hrólfur Guðmundsson, 23.5.2007 kl. 18:24

5 identicon

Hrólfur er skemmtilegur og hressandi og bilaður. .Ég er forvitin að vita hver hann er en samt ekki viss um að ég vilji vita það.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.5.2007 kl. 19:42

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hann er kona.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.5.2007 kl. 19:51

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hann Hrólfur er krútt.

Kristín Katla Árnadóttir, 23.5.2007 kl. 20:02

8 Smámynd: Svava frá Strandbergi

Hrólfur er mamma sín.

Svava frá Strandbergi , 23.5.2007 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband