Leita í fréttum mbl.is

ÉG TEK TIL BAKA..

...fullyrðingu mína um að Jón framsóknar og Geir sjálfstæðis hafi verið að leika sér í stjórnarmyndunarviðræðum flokkanna strax eftir kosningar.  Í færslunni sagði ég að þeir væru löngu búnir að plana þetta allt (ég er svo vitlaus að ég ríf í hár mér) og að þetta væru málamyndaviðræður.  Nú, þetta voru málamyndaviðræður, ýmislegt var planað en ekki þetta.

JÓN VAR AÐ LEIKA VIÐ GEIR EN GEIR VAR AÐ LEIKA SÉR AÐ JÓNI.

Ég dreg auðmjúklegast til baka 30% af færslunni.

Annars er ég tiltölulega sátt bara.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband