Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER AÐ VERÐA ÆR..

...úr spennu (jákvæðu stressi sjá færslu fyrir neðan).  Ég náði í eftirfarandi á fréttavef RÚV:

"Stjórnarmyndun: Framsókn fundar

Þingflokkur Framsóknarflokksins situr nú á fundi og ræðir framhald ríkisstjórnarsamstarfsins við Sjálfstæðisflokkinn , „loft er lævi blandið" sagði varaformaður Framsóknarflokksins fyrir fundinn.

Óljóst er hvort stjórnarflokkarnir halda áfram samstarfi en Samfylkingin og Vinstri-hreyfingin grænt framboð eru tilbúin til viðræðna við Sjálfstæðisflokkinn."

"Loft lævi blandið" Jesúsamía, fáum við kannski DS- eða DVstjórn eftir allt saman.  Þetta á eftir að drepa mig krakkar.  Hver hefur taugar í svona?  Ekki hún ég.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

ég bara hugsa ekkert um þetta.. eða þykist ekkert vera að hugsa um þetta.

Jóna Á. Gísladóttir, 17.5.2007 kl. 13:03

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

treysti því að þú verðir fyrst með fréttirnar skal ég segja þér.

Jóna Á. Gísladóttir, 17.5.2007 kl. 13:04

3 Smámynd: bara Maja...

Æji sorry að ég hafi ekki kvittað hjá þér í fríinu mínu,... skil þig vel að hafa skutlað mér út sem bloggvini...  

bara Maja..., 17.5.2007 kl. 13:17

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Er ekki jenný Una en hjá þér til að róa þig?

Edda Agnarsdóttir, 17.5.2007 kl. 13:18

5 identicon

Eins gott að þú fórst ekki að ráðum mínum með þrjátíuogtveggjatíma svefninn. Framsókn er greinilega að verða búin að rumpa uppstigningunni af og það er BARA hádegi!!! Ég skal aldrei ráðleggja þér aðra eins vitleysu aftur nafna mín, ég lofa!!

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 13:22

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Maja mín skutlaði þér út af því ég hélt þú værir hætt!  Villtu vera bloggvinkona mín?

Edda; Jenny Una er farin í þrrrriggja árrra afmæli.

Anna mín ég ætla að taka mér smá lúr ef ríkisstjórn verður mynduð á meðan þá bara SO?? Hehe svo fyndin hún ég.  Jóna smútsj. á þig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.5.2007 kl. 13:35

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er alveg róleg yfir þessu .................... eða þannig. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.5.2007 kl. 13:53

8 Smámynd: bara Maja...

*smjúts* á þig Jenný mín... (ég veit ekki hvort að ég er að koma eða fara, þannig að) ég held bara áfram að lesa þitt frábæra blogg

bara Maja..., 17.5.2007 kl. 14:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband