Leita í fréttum mbl.is

ER EITTHVAÐ UM ÞETTA AÐ SEGJA...

..annað en Guði sé lof og áfram skal haldið.  Nú er það Samfylking.  Af hverju er ekki byrjað á VG?

 


mbl.is Ekki grundvöllur fyrir áframhaldandi samstarfi stjórnarflokkanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég veit það ekki nafna en hvað með yngri kynslóðina í VG - sættir hún sig við afslátt af skilyrðum um stóriðjustopp? Það hefur verið rætt um að stjórn VG með D geti valdið því að „unga“ fylgið sem hugsanlega hafði mest áhrif á fylgisaukninguna muni eins og Egill Helga orðaði það „yfirgefa VG á degi tvö“. Hvað heldur þú?

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 15:34

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ég held að möguleiki á stóriðjustoppi sé horfinn ef SS stjórnin verður ofan á (sama hvað Samfylkingin sagði fyrir kosningar, þeir munu ekkert síður þrýsta á ýmis álver en Sjálfstæðisflokkurinn, ég held að Kristján Möller sé meiri stóriðjusinni en Illugi Gunnarsson) en haldi ef DV stjórnin yrði mynduð. En við munum aldrei komast að því, held að SS stjórin verði að veruleika um helgina og unga fólkið í VG verði jafn vonsvikuð og við hin. 

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 17.5.2007 kl. 16:13

3 identicon

Já nafna mín Björnsson, Kristján Möller er miklu meiri stóriðjusinni en Illugi. Hann er einmitt í mínu kjördæmi og ég reytti hár mitt í hvert sinn sem hann opnaði munninn. Þegar ég fylgdist með kosningabaráttunni hér datt mér í hug að líklega þyrfti Samflykingin að planta leiðréttingarpúka í kollinn á honum ef þeim ætti að takast að fá hann til að tala í takt við Fagra Ísland.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 16:43

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hélt ég yrði voða happý bara ef viðræður myndu hefjast við annanhvorn vi. flokkana.  Auðvitað léttir mér að gamla stjórnin skuli fara frá en ég er hrædd um að þetta verði miðjumoð hjá DS.  Þó hef ég stólpatrú á ISG.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.5.2007 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985735

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.