Leita í fréttum mbl.is

JÁKVÆTT STRESS - JÁJÁ

SteingeitSteingeit: Þú ert stressaður og notaður orkuna á jákvæðan hátt. Ef þú hringir símtölin sem hafa fengið að bíða, og ræðst á bréfabunkann á borðinu, finnurðu eitthvað óvænt.

Getur stress verið jákvætt?  Sumir halda því fram að þeir vinni best undir pressu.  Það er nokkuð til í því en það er fjandanum óhollara að vera stressaður.  Af því ég er svo trúuð á Moggastjörnuspána þá reyni ég að stressa mig upp og nota síðan orkuna í að þvo upp og taka til á lóðinni.  Símtölin sem hafa fengið að bíða - sjáum nú til - nebb ekki eitt einasta símtal á bið.  Það er vegna þess að ég er svo síminn að ég nota hvert tækifæri til að hanga með símann á eyranu.  Komin með legusár á eyrað eins og einhver sagði.  Bréfabunkinn næstur, jabb verð að ráðast á hann.  Bréfabunki hvar ertu?? Ég leitaði af mér allan grun, enginn bréfabunki.

Heyrðu Moggatetur hver er eiginlega í spánni og btw er þetta spá?  Eru þetta ekki heilræði?  Það er að segja ef maður er stressaður, á eftir að hringja milljón símtöl og vinna í bréfabunkanum.  Bíddu við það stendur ekkert um ímeil, hm.. ég er með fleiri hundruð og fimmtíu sollis sem ég þarf að svara.  Þolinmæði er dyggð.  Ég bíð eftir að Mogginn setji þau í stjörnuspána.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband