Leita í fréttum mbl.is

OG ÉG NEITA AÐ BORGA..

23

..fyrir þennan loddaraleik sem ákæruvaldið er búið að vera í, margendurtekið, varðandi Baugsmálið.  Ég tími þessu ekki.  Hvað kostar þessi málarekstur allur frá upphafi?  Gefa svör núna!

Jón Ásgeir var dæmdur í 3. mánaða skilorðsbundið fangelsi og Tryggvi í 9 mánaða fanelsi, báðir dómarnir skilorðsbundnir.  Jón Gerald sleppur.  Skyldi ríkissaksóknari geta komið enn einu sinni með ákærulista og haldið áfram?  Væri ekki hægt að nota orkuna hjá því fróma embætti í nauðgunar- og sifjaspellsmálin? Ég bara spyr og spyr enda ekki nema von.  Ég amk,  stend með Bónusmönnum og finnst allur málatilbúnaðurinn frekar leim.  Ég færi í mál ef ég væri þeir eða nei annars "strike this one"´.  Nóg komið.


mbl.is Jón Ásgeir og Tryggvi dæmdir í skilorðsbundið fangelsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Ég skil ekki hvernig fólki finnst í lagi að forstjóri í hlutafélagi á almennum markaði fái „lánaðar“ 60 M  eða finnst fólki ef til vill í lagi að gjaldkeri húsfélagsins fái lánað úr hússjóðnum?  

Grímur Kjartansson, 3.5.2007 kl. 13:06

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það er nefnilega þessi viðskiptalega réttlætiskennd sem brennur svo mikið fyrir brjóstinu á "okkur" sjálfstæðismönnum. Hún byrjaði fyrir alvöru þegar Davíð keypti vínberin forðum og sá allt okrið hjá Bónusverslununum.

Árni Gunnarsson, 3.5.2007 kl. 13:26

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er ekki að segja skoðun mína á efnisatriðum málsins einfaldlega málatilbúningurinn allur sem ég er ekki sátt við.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2007 kl. 13:44

4 Smámynd: halkatla

sko, ég er búin að afmá þetta mál úr huga mínum en mér finnst samt að við ættum öll að fá bætur frá ríkinu fyrir að hafa þurft að þola þetta rugl til að byrja með!!!

halkatla, 3.5.2007 kl. 15:02

5 identicon

Þú myndir ekki standa með Bónusmönnum ef þú þekktir vinnubrögð þeirra. Þeir vinna í hótunar - og drottnunarstíl og kremja þá undir hælnum sem voga sér að standa uppi í hárinu á þeim. Koma svo og gefa peningagjafir af og til með geislabaug yfir spilltum höfðunum. Fólkið klappar og sér ekki að keisarinn er nakinn.

Brattur (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 21:15

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nei ég þekki það ekki.  Og þú átt ekki Brattur að skrifa svona um fólk óskráður og nafnlaus.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2007 kl. 22:49

7 identicon

Fyrirgefðu, var þetta ljótt hjá mér? Manni er bara brugðið þegar þeir ríku geta keypt sér réttlæti... nú hafa þeir Bónus menn alla í vasanum sem aldrei fyrr og verða ennþá meira ríki í ríkinu og með miklu meira vald yfir mér og þér heldur en okkur grunar. Stjórnmálaflokkar og pólítíkusar eru valdlausir í samanburði við þessa menn.Valdið hefur færst frá Alþingi til peningamannana... það vekur mér ugg.

Brattur (IP-tala skráð) 4.5.2007 kl. 00:00

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þar er ég sammála þér Brattur.  Það vekur mér ugg líka.  Það sem hræðir mig í sambandi við þessa lönguvitleysu varðandi Bónusmálið þá ætti ekki að vera hægt að keyra áfram og áfram eftir hverja frávísunina á fætur annari.  Það er það sem ég er óánægð með.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.5.2007 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband