Leita í fréttum mbl.is

OG SORPHAUG DAGSINS Á..

22

..bloggarinn Sveinn Hjörtur sem vænir mig um að bera út um sig óhróður (ég er líka að kalla hann lygara) þegar ég bloggaði um vafasama takta hans þegar hann endursegir prívatsamtal sem hann segist hafa átt við Steingrím J. Sigfússon eftir Kastljóssþáttinn 1. maí.  Ég ætla ekki að endurgjalda honum greiðann og "linka" inn á hann hér, vil ekki auglýsa hann á minni eðalbloggsíðu.

SH "linkar" hins vegar á mína bloggsíðu undir orðinu "óhróður" og kann ég honum bestu þakkir fyrir. Slæm auglýsing er víst betri en engin.  Maðurinn hefur sjálfur þotið upp vinsældalista bloggsins út á skrif sín um Steingrím J. og hann er allur að færast í aukana.  Nú hefur hann móttekið heilan hóp af ímeilum, segir hann,  frá illa innrættum VG og mikið rosalega væri nú skemmtilegt ef hann birti ímeilin sín á blogginu svo við getum séð hvurs lags and framsóknarlegt hyski við erum.

Ég ætla ekki að eyða meiri púðri í þetta mál, enda algjör óþarfi að skrifa gegn Framsókn þessa dagana.  Þeir sjá alveg um það sjálfir.  Til hamingju Sveinn Hjörtur og haltu endilega áfram.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Hverjum er ekki sama um þennan gaur - þú ert langflottust 

en vá, notaði hann virkilega orðið óhróður? það er ekki í lagi með hann.... 

halkatla, 3.5.2007 kl. 12:14

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

jabb og hann er að meikaða í bloggheimum út á kjaftasöguna.  Hann fer að ná Ellý subbuskapur er betri en klám finnst mörgum greinilega. Smútsj.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2007 kl. 12:24

3 identicon

Mamma !

Láttu Framsóknarflokkinn í friði. Það er ljótt að níðast á minni máttar.

Friðarsinninn

Frumburðurinn (IP-tala skráð) 3.5.2007 kl. 14:29

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ætla að vera góð mín kæri frumburður og láta þá um þetta sjálfa

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2007 kl. 15:06

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hm... fór þarna aðeins fram úr sjálfri mér þegar ég kallaði skrifinn hennar Ellýar klám.  Meinti kynlíf og EKKI segja að þetta hafi verið "Fraudian slip".

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.5.2007 kl. 15:07

6 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Fraudian slip! Auðvitað!

...varðaðndi framsókn... ef gæjinn er að kalla skrif þín óhróður... hvað má þá kalla auglýsingar framsóknar sem vaða inn í stofuna hjá manni á skítugum skónum án þess að neinn hafi boðið þeim inn? Hefurðu séð þann ófögnuð? Sumum ferst að tala!

Laufey Ólafsdóttir, 3.5.2007 kl. 22:57

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já hef séð glitta í formanninn í einhverjum auglýsingum Laufey er snögg að fara að pissa, taka til á lóðinni eða eitthvað á meðan

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.5.2007 kl. 00:00

8 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Haha! Já, auðvitað! Það eru samt komnar nýjar auglýsingar, ekki með Jónsa Sig heldur einhverjar teiknimyndaauglýsingar. Önnur segir: Ætlarðu að kjósa rauða karlinn sem segir stopp á allt, eða græna kallinn sem tryggir árangur áfram. Svo var önnur með fígúru sem líktist Steingrími J. og sagt að hann vildi bankana úr landi og netlöggu og eitthvað. Ég var svo hissa að ég gleymdi smáatriðunum. Þoli ekki svona hræðsluáróður. Sumir hafa kannski ekkert annað!

Laufey Ólafsdóttir, 4.5.2007 kl. 00:28

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jú hvernig get ég gleymt afskræminguni á Steingími, bloggaði eimitt um það.  Mér datt í hug aðferðarfræðin sem var viðhöfð í þúsundáraríkinu í ófrægingarherferðinni gegn gyðingum.  Þar var fólk afmyndað í framan á myndum. Þetta er svipuð aðferð.  Lágt lagst.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.5.2007 kl. 00:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985882

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband