Leita í fréttum mbl.is

VESALINGS STARHAGI

97

Ég er ein af þeim sem skrifuðu undir mótmæli gegn opnun Háspennu í Mjóddinni.  Nú er það mál úr sögunni og þökk fyrir það.  Nú á að koma þessu "fyrirtæki" sem blómstrar á annara harmi þe hefur tekjur af spilafíklum að stórum hluta, fyrir á Starhaga. Borgarfulltrúar Samfylkingar og VG lögðu í dag fram bókun á fundi borgarráðs þar sem það er átalið að láta Háspennu eftir dýrmæta byggingarlóð við Starhaga.  Nú get ég ekki séð að nokkurt íbúðahverfi kæri sig um þessa starfsemi.  Hreint óskaplega gætum við verið án svona spilasala.  Nú spilar fólk á netinu líka og lendir þar í alls konar vandræðum.  Er það ekki nóg?  Mér finnst eitthvað svo sjúklegt við að líknarfélög hafi hag af spilakössum.  Mér finnst það í raun absúrt.

Spilafíkn mun vera hryllilegur sjúkdómur.  Hún snertir alla fjölskyldu fíkilsins með ófyrirsjáanlegum afleiðingum (sjálfsvíg ekki óalgeng).  Það má vera að það teljist til frelsis að fólk fái að spila rassinn úr buxunum.  Það er þá frelsi sem ég kæri mig ekki um.


mbl.is Gagnrýna að Háspenna fái lóð við Starhaga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nákvæmlega. Öll fíkn er slík af því að hún er óviðráðanleg, nema með aðstoð.   Ég er sammála þér að það er undarlegt að svona félagskapur vilji reka spilakassa.  Mest sýnist mér þarna vera um asískar konur að ræða, sem standa og spila. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.3.2007 kl. 21:57

2 Smámynd: Baldvin Jónsson

Stendur þó alls ekki til að byggja þarna spilasal. Þeir fengu lóðina bara sem bætur sem hluta af samningi borgarinnar við þá.

Baldvin Jónsson, 22.3.2007 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.