Leita í fréttum mbl.is

Hraðakstur og ölvun....

69

...skýra meirihluta banaslysa á síðasta ári en þau voru 31 talsins.  Þetta kom fram í fréttum Stöðvar 2 í kvöld.  Mér finnst þetta hroðalegar staðreyndir.  Hraðakstur og ölvun aðal orsakavaldar! Yngstu ökumennirnir eru valdir að flestum slysanna.  Banaslys í umferðinni hafa ekki verið svona mörg síðan 1977.  Þegar svona staðreyndir liggja fyrir verður þá ekki að fara að taka á vandamálinu?

Í Svíþjóð þar sem ég bjó lengi var undantekningarlaust fangelsisdómur sem fylgdi því að keyra fullur.  Þannig var það bara.  Ég fullyrði að þetta hafði mikinn fælingarmátt.  Einu sinni reyndi þekktur sjónvarpsmaður þar í landi að fá undanþágu frá fangelsisvist með því að framvísa vottorði frá lækni sem fullyrti að maðurinn væri með innilokunarkennd og þunglyndi og gæti því ekki setið inni.  Á þetta var ekki hlustað.  Maðurinn hafði keyrt drukkinn og inn skyldi hann.

Spurningin er hvort færa eigi bílprófsaldur upp um einhver ár.  Ég held að það myndi breyta töluverðu.  Hraðaksturinn er oft mikill hjá ungum ökumönnum og hann er annar meginþátturinn í banaslysum í umferðinni s.l. ár.

Ég varpa þessu svona fram.  Það er ekki endalaust hægt að horfa á masandi og mjálmandi meðan fjöldi fólks lætur lífið í umferðinni.  Sárt að það skuli oft vera vegna þessara alvarlegu brota sem væri hægt að koma í veg fyrir með aðgerðum.

Hvað finnst ykkur bloggvinir góðir?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband