Leita í fréttum mbl.is

AF HÚS-LÆKNI

655

Nú er komið að því.  Í kvöld kemur Hús-læknir í heimsókn.  Flest allar konur sem ég þekki geta ekki vatni haldið vegna löðrandi kynþokka þessa manns.  Hann er haltur, fúlskeggjaður, viðskotaillur við samstarfsfólk sem og sjúklinga, lýgur, lætur brjótast inn til fólks og er almennt til ama og leiðinda.  Sjálf missi ég helst ekki af lækninum, þó kynþokki hans þvælist ekki mikið fyrir mér, finnst attitjúdið agjört törnoff.  En þessi læknir sem engu eirir hefur slegið í gegn hjá konum.

"The bad boy syndrome"

Það er rannsóknarefni í sjálfu sér hvers vegna konur laðast að kúkalöbbum.  Þetta er alþekkt.  Því andstyggilegri sem þeir eru þess meira spennandi.  Undarlegur ári.  Glæsilegasta mannflak í heimi, þe. Keith Richards virkar eins og segull þegar kemur að kvenfólki, líka áður en hann átti cent inni á banka og þegar hann var tannlaus af heróínneyslu.  Hm... 

Björgunarheilkennið

Þessi dularfulla löngun sumra kvenna til að elska vonda menn hefur verið útskýrt með þörf þeirra til að bjarga viðkomandi, ala hann upp að nýju og gera hann að góðmenni.  Það tekst víst sjaldan en oft er haldið áfram að reyna alveg þangað til að kona rankar við sér og sjá.. æfin er að renna sitt skeið á enda.  Það ku vera eitthvað svo spennandi við svona ónkyttastráka segir sagan, svo mörg verkefni sem bíða úrlausnar, rosalega mikið að takast á við.

En kannski er þetta bara enn ein mýtan.  Ég ætla ekki að fullyrða neitt um það.  Ég veit bara með fullri vissu að margar konur, heill hópur af þeim munu sitja límdar fyrir framan sjónvarpið í kvöld og horfa á Dr. House haltra um ganga, móðga gesti og gangandi á báða bóga, ljúga, svíkja og pretta til að komast fyrir mein hjá dularfullum sjúklingum sem segja ekki satt til um sjúkrasöguna.  Allt af því að hann er svo fjandi góður læknir.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey!!!!!!!!!!!! Þetta er mín færsla. Ég ætla að teipa hann - as in taka hann upp og horfa á hann á morgun. Er lítið fyrir að deila - hvort sem eru menn eða aðrir hlutir

 sjáðu? búin að varalita mig!

Hrönn Sigurðardóttir, 22.3.2007 kl. 16:49

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...gvuuuuuð hvað ég er hneyksluð - að þú skulir tala svona um manninn í lífi mínu

Hrönn Sigurðardóttir, 22.3.2007 kl. 16:49

3 Smámynd: Tómas Þóroddsson

Já hjúkrunarkonueðlið er ótrúlega ríkt hjá konum.

Tómas Þóroddsson, 22.3.2007 kl. 16:54

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönnsla, sorry ég skal vera almennileg við hann þegar þið eruð farin að búa saman og þú býður mér í deil.... ég meina mat.

Tommi: The Florence syndrome hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.3.2007 kl. 16:58

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

heitir það ekki næturgalaheilkennið?

Hrönn Sigurðardóttir, 22.3.2007 kl. 17:01

6 Smámynd: halkatla

þið megið eiga Hús lækni hann höfðar ekki til mín, en ég hef tekið eftir því að hann þykir rosa hot. John Locke í Lost finnst mér meira aðlaðandi

halkatla, 22.3.2007 kl. 17:08

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hm...Lost.. hugs..hugs.. ég er bara alveg lost

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.3.2007 kl. 17:11

8 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Tja.. hann hefur alveg sexy- tendensum. En fyrir mig er það sjálfstraustið og hrokinn.

Heiða B. Heiðars, 22.3.2007 kl. 17:53

9 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Oh jú hann er ekkert smá flottur náungi Ætli sé hægt að fjöldaframleiða hann?

Sædís Ósk Harðardóttir, 22.3.2007 kl. 17:57

10 Smámynd: Ibba Sig.

Ekkert björgunarsyndróm hér. Ég fíla bara gæja með brein og eins og Heiða segir, gott sjálfstraust. Fátt meira sexý en það, sérstaklega þegar það er byggt á öðru en lofti. 

Ibba Sig., 22.3.2007 kl. 19:10

11 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Ekki nóg með þetta, þá eru laglausir gaurar jafn mikils metnir og greindarlegar stúlkur í tónlistarheiminum. Ég er að tala um muninn á Leonard Cohen og Jennifer Warnes, Henriki í Singapore Sling (Summer Garden gott dæmi) og Herunum báðum, Barða í Bang Gang og Diönu Ross (hlustið á útgáfu beggja af Stop in the Name of Love). Mér finnst þau öll frábær, en ég get ekki mátað laglausar kvenraddir við lögin sem ég dáist að hjá strákunum.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 22.3.2007 kl. 19:34

12 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hef aldrei séð lækninn umtalaða en lít ekki við sykurpúðum og kyntröllum nema þeir hafi geðveikt flottan heila..sjálfstraustið er svo alltaf mesti kynþokkinn. Í næstum hvaða umbúðum sem er virkar hann. og peningar og vald hefur mikið aðdráttarafl fyrir sumar konur. Tímanum betur verið fyrir konur með björgunarheilkenni að ganga frekar í Björgunarsveitnina og spara sér þannig tíma og erfiði. Þar er allbaega fólk sem vill láta bjarga sér.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 22.3.2007 kl. 20:01

13 Smámynd: Ragnar Bjarnason

Veit ekki hvort maður eigi að blanda sér í kvennaumræðuna en þetta eru mínir uppáhaldsþættir og hann hefur alltaf verið uppáhaldsleikari. Alveg síðan í Jeeves og Wooster.

Ragnar Bjarnason, 22.3.2007 kl. 21:02

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Um að gera Ragnar að blanda sér í kerlingarumræðuna.  Fínt að fá sjónarmið karlmanns um Húsið.  Já mér finnst þessir þættir þrælgóðir en maðurinn er nánast sociopat.  Hann hlýðir ekki reglum og fær ekki móral þó hann sé yfirmáta andstyggilegur híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.3.2007 kl. 21:18

15 Smámynd: Víðir Ragnarsson

Ég ætlaði að setja inn athugasemd dérna en hún varð bara svo löng að ég bloggaði í staðinn...

Víðir Ragnarsson, 22.3.2007 kl. 22:39

16 Smámynd: Ómar Örn Hauksson

Ég get bara ekki horft á House vegna þess að Hugh Laurie er einn breskasti Breti sem ég veit um og bara kaupi hann ekki með ameríska hreiminn. Ég ólst upp með þessum leikara í Black Adder og Jeeves and Wooster og hann er holdgerfingur ríka yfirstéttarplebbans og ég vill ekki sjá hann með amerískum hreim.

Hef aldrei skilið þetta bad boy skot hjá stelpum. Hef alltaf horft upp á stelpur sem maður var skotin í slefa upp í fávitana sem maður hataði í æsku. Hef samt tekið eftir því að þegar maður þykist vera hrokafullur og leiðinlegur þá hópast þær að manni. Afhverju í andskotanum? 

Ómar Örn Hauksson, 22.3.2007 kl. 22:54

17 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Bad boy syndromið er landlægur fjandi.... og alveg sama hvað hver segir þér, það eldist ekki af okkur. Eina sem breytist er að við erum bara fjarska-skotnar í bad-boyinu en viljum eiga góðu gæjana. 

Heiða B. Heiðars, 22.3.2007 kl. 23:53

18 Smámynd: Jón Einar Sverrisson

Af hverju þurfa framleiðendur þáttanna að gera þau leiðu mistök að senda aðstoðarlæknana í vettvangsferðir til að brjótast inn á heimili sjúklinga sinna. Þetta er svo mikið turn-off við þessa þætti. Að öðru leyti eru þeir snilld, sérstaklega sjálfur House sem er svo kaldhæðinn.

Jón Einar Sverrisson, 23.3.2007 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband