Leita í fréttum mbl.is

Helvítis fokking fokk

Stundum grípur mig bjartsýni.

Ég fer að trúa því að hrunið kenni okkur nýja siði og nýjan þankagang.

Ég fer að telja mér trú um að svona lífsreynsla geti ekki látið heila þjóð ósnortna, að allt verði stokkað upp og það gefið upp á nýtt.

Ég læt mig dreyma um að klíkuskapur, vinátta, fjölskyldutengsl og fóstbræðralög heyri sögunni til sem atvinnumiðlanir á Íslandi.

Vá, ég verð að játa að ég barnalegri en mér er holt.

Vegna þess að lítið sem ekkert breytist.

Eins og sjá má hér, bara svo ég taki lítið dæmi.

Tek fram að þetta er ekki persónulegt, ég er bara orðin svo þreytt á þessu klíkuþjóðfélagi.

Á Íslandi skemmir það greinilega ekki fyrir að vera vel tengdur í fjölskyldu.

Helvítis fokking fokk.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það verður þá að fjölga landsmönnum, við erum svo tengd.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.9.2009 kl. 13:30

2 identicon

Hrafninn Flýgur hvergi þarna í sýningunni, eða er hann kanski of upptekinn við Suður-Amerísku ungpíurnar ?

Stefán (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 13:37

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Tek undir með þér Jenný mín Helvítis fokking fokk. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.9.2009 kl. 13:39

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ásdís: Svona tengd að í lítilli sýningu komi heil fjölskylda að?

Ætli það.

Stefnán: Mar spyr sig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.9.2009 kl. 13:40

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Nýr þankagangur verður aldrei til. Þeir eru komnir á fullt aftur með t.d. Magna og kanadíska tannlækninn og fjárglæframanninn sem er kominn á kaf í vatnið á Snæfellsnesi.

Finnur Bárðarson, 14.9.2009 kl. 14:54

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Æ, við erum eiginlega bara alveg ómöguleg

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.9.2009 kl. 15:58

7 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Æ ég held því miður að ekkert hafi breyst, að stuttbuxnastrákarnir bíði bara á hliðarlínunni eftir færi til að halda ruglinu áfram.

Soffía Valdimarsdóttir, 14.9.2009 kl. 16:31

8 identicon

Sólgleraugu, Jenný; það er það eina sem virkar við "bjartsýni"! Hafa þau bara nógu dökk!

Skorrdal (IP-tala skráð) 14.9.2009 kl. 17:08

9 identicon

Fjölskylduleikhús þjóðarinnar

Bjarki Hilmarsson (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 00:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband