Leita í fréttum mbl.is

Ég vil Pál Baldvin í Ţjóđleikhúsiđ - takk

Einu sinni var ég spurđ af frómri blađakonu (já, svo frćg) hvort ég vćri kona sem hefđi skođanir á öllu.

Ég hélt ţađ nú, enda bloggari og alles.

Ég var hins vegar ekkert ađ upplýsa hana um ađ oft á tíđum hef ég ekkert skođun á ţví sem ég ţykist hafa skođun á.

Finnst bara gaman ađ steyta görn, jájá.

En ég hef sterka skođun á ţví hver á ađ verđa Ţjóđleikhússtjóri.

Algjörlega upp á punkt og prik.

Páll Baldvin Baldvinsson, heitir mađurinn og ég hef ţá trú ađ verđi hann ráđinn ţá renni upp nýir tímar í íslensku leikhúslífi og ţađ til hins betra offkors.

Ég veit auđvitađ ekkert um hvort ţađ er rétt hjá mér, en mig grunar ţađ.  Innsći mitt hefur talađ.

Ég ţekki manninn ekki en viđ vorum samskipa í skólum Vesturbćjar.

Mér fannst hann ţóttafullur og leiđinlegur unglingur svona séđ frá sjálfri mér ţar sem ég sat á mínum hrokastalli og virti fyrir mér öll fíflin í kringum mig (Halo).

Hann skrifađi líka ömurlega krítík um eina af plötum míns heittelskađa í denn og ţađ fannst okkur báđum skemmtilegt.

Ég held nefnilega ađ Páll Baldvin sé ađ mestu laus viđ sjálfshátíđarelementiđ sem ţjáir íslenska listaelítu oft á tíđum.

Ég held ađ hann muni vinna Ţjóđleikhúsinu gagn og ţá áhorfendum í leiđinni međ ţví ađ vera fyrst og síđast faglegur og sjaldnast eđa aldrei í vinsćldaleit.

Kommon ţetta er mađur međ gífurlega ţekkingu á málaflokknum.

Eini mínusinn viđ máliđ vćri ef hann hćtti í Kiljunni ţar sem hann myndar stórskemmtilegt mótvćgi viđ hina létt taugaveikluđu og stórskemmtilegu Kolbrúnu Bergţórsdóttur.

Sem ég er hins vegar ekkert hrifin af ţegar hún skrifar í Moggann.

Já, ég vil Pál Baldvin.

Eins og ég hafi um ţađ ađ segja.

Svo er hann beisíklí algjör dúllurass.

Vonandi er ţetta ţó rétt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárđarson

"Palli dúllurass" jćja ekki finnst mér ţađ, en ţú sérđ máliđ öđru vísi Jenný :)

Finnur Bárđarson, 14.9.2009 kl. 16:45

2 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ţekki manninn ekkert, svo mér er nokkuđ sama hver verđur ráđinn, hlýtur ađ verđa faglega ráđinn svo ţetta verđur allt í lagi.

Ásdís Sigurđardóttir, 14.9.2009 kl. 17:09

3 identicon

Ha? Hver er ţađ?

Skorrdal (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 17:23

4 identicon

Nei, plís ekki Pál.

er (IP-tala skráđ) 14.9.2009 kl. 17:30

5 Smámynd: Guđrún Ţóra Hjaltadóttir

Ég held ađ Páll Baldvin myndi gera marga góđa hluti í Ţjóleikhúsinu, hann ţorir.

Guđrún Ţóra Hjaltadóttir, 14.9.2009 kl. 17:58

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

ER: Jú, víst.

Guđrún Ţóra: Algjörlega á ţví líka.

Skorrdal: Kynna sér mál.

Ásdís: Bannađ ađ vera skođanalaus í stóra Ţjóđleikhúsmálinu.

Finnur: Ţú verđur ađ kynna ţér hugtakiđ "dúllurass", en ţađ er víđtćkara en margan grunar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.9.2009 kl. 20:58

7 Smámynd: hilmar  jónsson

Egil Ólafsson..

hilmar jónsson, 14.9.2009 kl. 21:40

8 Smámynd: hilmar  jónsson

Nei annars, second thought: Jón Viđar...

hilmar jónsson, 14.9.2009 kl. 21:47

9 identicon

Meló og Hagaskóla?   Ég var ţar líka međ ykkur Páli, man alltaf ađ hann var kosinn formađur nemendaráđs fljótlega eftir ađ viđ fórum yfir í Hagaskóla.  Já ég gćti alveg hugsađ mér hann í hlutverki Ţjóđleikhússtjóra.  

Maddý (IP-tala skráđ) 15.9.2009 kl. 00:53

10 Smámynd: Benedikta E

Pál Baldvin - eđa - Jón Viđar....................!

Benedikta E, 15.9.2009 kl. 01:15

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jón Viđar?:  Nei, of klént.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.9.2009 kl. 11:47

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985716

Annađ

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband