Leita í fréttum mbl.is

Undarlegt PR

Almættinu, Óðni, Þór og Tý sé lof fyrir konu eins og Evu Joly.

Ekki veitir af á meðan blaðafulltrúi Jóhönnu er á þessari línu.

Vá, var hann ráðinn til að reyta fylgið af Samfó og koma okkur í enn meira klandur úti í hinum stóra?

Maður spyr sig.


mbl.is Joly tókst það sem öðrum tekst ekki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, maður spyr sig.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.8.2009 kl. 11:24

2 identicon

Hér sérðu vitleysinginn Þór Jóhannesson skrifa en eina delluna.

Eitt er að hata sjálfstæðisflokkinn en að vera bindur vitleysingur er annað. 

Ef silfurskeiðaramlóðinn Björn Bjarnason og gerspilltir auðvaldsvinir hans og flokksins sem hann er svo montinn að tilheyra hefðu ekki rústað Íslandi þá væri ekki þörf á Evu Joly eða nokkurri skattpíningu eða lánahækkunum á almúgann sem raun ber vitni um í dag.

Þessi misheppnaði flokksdindill og versti Dómsmálaráðherra (og líklega versti ráðherra fyrir utan Davíð Oddsson) sögunnar ætti að læra að halda kjafti og hætta að reyna að skreyta sig með stolnum fjöðrum þeirra sem eru þó að reyna að draga hið sokkna skip aftur á flot.

Þegar ég sé Sjálfstæðismenn í dagsbirtunni þá fýkur svo í mig að mig langar bókstaflega að gefa þeim einn á kjaftinn (sem ég geri þó ekki þar sem ég svo siðprúður einstaklingur) en þegar maður neyðist til að lesa bullið frá þessari mannfýlu að þá er reiði ekki nógu öflugt hugtak til að lýsa því hvernig mér líður því ég verð foxillur og eins gott að það er ekki mynda af fíflinu með fréttinni því þá væri ég líklega búinn að tapa tölvunni í gólfi og stappa á henni í þokkabót.

Helvítis fokking fokker og föðurlandssvikari þessi auðvaldsdindill.

oskar (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 11:25

3 identicon

Já sennilega

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 11:26

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er það ekki löngu farið að reitast af allavega hef ég aldrei vitað sundurleitari flokk og niður með hann barasta.
Áfram Joly.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.8.2009 kl. 11:30

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sem betur fer er Samfylkingin að minnka.  Hún virðist vera samsafn af hinum og þessum skoðunum, en mest populisma.  Eina sem ég hræðist er ef minnkunin verður til Sjálfstæðisflokksins, þessir tveir flokkar eru nefnilega mjög líkir og báðir kostir slæmir.  Vinstri græn hafa líka orðið mér til vonbrigða.  En allavega er þar innan um fólk sem ég ber virðingu fyrir eins og Atli Gíslason, Jón Bjarnason og Ögmundur. Þessir menn virða kosningaloforð.  Eg nefni ekki Guðfríði Lilju og man ekki hvað hin heitir, því þær tóku þá ákvörðun að sitja hjá eða fá aðra fyrir sig í viðkvæmum málum til að styggja ekki stjórnina.  Svoleiðis pólitík er ekki til að klappa fyrir.   Annað hvort gefurðu þig út fyrir ákveðna hluti og stendur við þá eða þú sleppir því. 

En að þessu viðtali!!! Mér fannst Kristján vefjast tunga um tönn líkt og hann vissi ekki frá setningu til setningar hvað hann ætti að segja næst.  Þess vegna var hann mjög ósannfærandi og þetta er ekki það sem fólk vill fá.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.8.2009 kl. 11:48

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Kristjáni finnst bara svo gaman að vera í kastljósinu

Brjánn Guðjónsson, 4.8.2009 kl. 12:05

7 Smámynd: hilmar  jónsson

Ja ekki kom hann vel út úr kasstljósinu í gærkvöldi. Og ekki jók hann traust fólks á stjórnarsamstarfinu með þessum svörum.

hilmar jónsson, 4.8.2009 kl. 12:16

8 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Rétt Jenný.

Er ekki hægt að koma Evu Joly að sem einhverskonar einræðisherra tímabundið að minnsta kosti? Svona rétt til að taka niður nöfn og hreinsa til.

Rúnar Þór Þórarinsson, 4.8.2009 kl. 15:15

9 identicon

Íslenskur almenningur verður að gera eitthvað til að hjálpa sér sjálfur..

Ekki gera þetjórnmálamennirnir það..

Fransman (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 15:19

10 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Ég signi mig yfir allri þessari vergirni þinni Jenný

og þakka Freyju, Frigg og Sif, já að ógleymdri hinni yndisfögru jötunmær og jólakonu Gerði Gymnisdóttur  fyrir okkar ágætu eðalkonu Evu Joly.

Megi henni verða langra og hamingusamra lífdaga auðið. 

Sigurður Þórðarson, 4.8.2009 kl. 15:28

11 Smámynd: hilmar  jónsson

Er oskar ip tala í krossferð gegn Þór ?

Persónulega, þá get ég tekið undir margt sem þarna kemur fram í skrifum Þórs.

hilmar jónsson, 4.8.2009 kl. 15:37

12 identicon

Datt einhverjum í hug að Jóhanna Sigurðardóttir myndi valda því vandasama starfi að vera forsætisráðherra Íslands eftir "hrunið"?

Mynduð þið ráða hana í stöðuna ef hún væri laus og á hvaða forsendum mynduð þið taka ákvörðun ykkar?

Agla (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 15:49

13 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Gagnrýni á blaðafulltrúann er mjög ósanngjörn.

Hann mótar ekki stefnuna og segir bara það sem fyrir hann er lagt.

Sigurður Þórðarson, 4.8.2009 kl. 17:14

14 identicon

Hversvegna má ekki gagnrýna blaðafulltrúa forsætisráðherrans?

Það vita allir að hann er bara blaðafulltrúi Jóhönnu en hann er  á launum hjá ríkinu og ég sé ekkert við það að athuga að menn velti því fyrir sér hvort þar sé réttur maður á réttum stað

Hver skyldi annars vera starflýsing blaðafulltrúa forsætisráðherra Íslands? Er þetta eitt af þeim embættum sem þarf að auglýsa??

Agla (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 18:23

15 identicon

Sigurður, nei blaðafulltrúar eiga að gera meira en bara hlusta og segja það sama.

Það skiptir máli hvernig hlutirnir eru sagðir í hans stöðu hefði ég bara sagt að það væri ekki búið að taka ákvörðun.. punktur.

Þessi blaðafulltrúi er einfaldlega ekki hæfur í þetta hlutverk.

Fransman (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 18:33

16 Smámynd:

Ég er sammála því sem hún Ásthildur Cecil segir. En hvernig losnar maður við ríkisstjórn? Þið munið hvað gerðist síðast!!!!  Við þurfum nauðsynlega að fá utanþingsstjórn sem samsett er af fólki sem hefur vit á því sem það er að gera og lætur ekki valdagræðgi ráða gjörðum sínum. Eitt stykki BYLTINGU takk!

, 4.8.2009 kl. 21:16

17 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þessi fjölmiðlafulltrúi var víst ráðinn í tíð Geirs H. Haarde og því má líklegt telja að honum sé ekki mikið í mun að styðja núverandi ríkisstjórn.

Helga Magnúsdóttir, 4.8.2009 kl. 21:24

18 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Ólukkans röfl og rugl er þetta um drengin væna hann Kk, augljóst að sumir hérna hafa ekki hundsvit á því hvað þetta starf gengur út á, en tvennt ætti þó að vera þeim sem hugsa aðeins vísbending og hérna er nefnt, annars vegar að hann hafi bæði unnið fyrir ráðherra úr D og S og hins vegar það sem nefnt er líka hérna, að starfið felst ekki í að spila eitthvert sóló að eigin frumkvæði.Þriðja vísbendingin felst svo í starfsheitinu að hluta til, þ.e. sögninni að miðla!

Það er svo allt annað mál hversu vel eða ílla viðkomandi stendur sig, bara mat hvers og eins rétt eins og þín Jenný.

Magnús Geir Guðmundsson, 4.8.2009 kl. 23:00

19 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Ég held að ég viti alveg þokkalega út á hvað almannatengsl ganga og hvað upplýsingafulltrúar eða blaðafulltrúar eiga að gera, þar sem ég vann við almannatengsl í nærri sjö ár og var m.a. upplýsingafulltrúi hjá hinu opinbera.

Miðað við þetta viðtal efast ég stórlega um að KK sé starfi sínu vaxinn og væri ég Jóhanna, myndi ég reka hann. Kalt mat. Hefur ekkert að gera með það hvort að hann sé góður drengur, sem hann eflaust er. En þarna gerði hann meira ógagn en gagn.

Svala Jónsdóttir, 5.8.2009 kl. 15:25

20 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Dagný kom með það.

Agla: Það var ekki úr vegi að leyfa Jóhönnu og Steingrími að spreyta sig á þessu, þau voru búin að fara með rétt mál undanfarinn áratug og ef leysa átti þetta friðsællega og eftir ríkjandi kerfi þurfti að fella stjórnina og kjósa nýja.

Nú eru hinsvegar allir búnir að reyna sig.

Rúnar Þór Þórarinsson, 6.8.2009 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31