Leita í fréttum mbl.is

Leitað langt yfir skammt

Það er verið að leita ljósum logum af einhverjum krakkakjána sem stal bíl í Árnessýslu.

Engu til sparað að finna þrjótinn.

Ég bendi auðmjúklegast á að það eru stórþjófar á Stór-Reykjavíkursvæðinu sem á ekki að vera erfitt að finna.

Ekki leita langt yfir skammt.

Stundum veit ég ekki hvort ég á að hlæja eða garga mig hása vegna forgangsröðunarinnar í réttarkerfinu.

Rændu heila þjóð og enginn snertir við þér.

Rændu bíl og það verður allt brjálað.

Ekki að ég sé að mæla bílaþjófnaði bót en kommon.


mbl.is Þjófa leitað í Árnessýslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar Guðmundsson

BRA BRA

Arnar Guðmundsson, 20.7.2009 kl. 23:03

2 identicon

Nú eða á Stór-Lundúnasvæðinu eða Stór-Lúxemborgarsvæðinu (veit ekki hvort þau eru til, býttar ekki). Þetta gæti orðið erfið veiðiferð. En þarna eru örugglega fengsæl mið ef einhver nennir að sækja þau.

Solveig (IP-tala skráð) 20.7.2009 kl. 23:55

3 Smámynd: Karl Tómasson

Lalli Johns er oft í fréttum fyrir sín stórkostlegu afbrot og umsvifalaust settur í jeilið.

Þetta er rétt hjá þér mín kæra Jenný Anna, þetta er stórskrítið allt saman.

Bestu kveðjur úr Mosó frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 21.7.2009 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985792

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband