Leita í fréttum mbl.is

Ekkert bölvað ekkisens fjallkonukjaftæði

sautjándi júní 55ö56 

Í allri spillingunni og ruglinu sem er að kæfa mig fæ ég smá aulahroll og skömmustutilfinningu yfir svona "fyndni" sem fréttin um timbraða gestinn vekur hjá mér.

Það er ekki við blaðamanninn að sakast, húmorinn minn er orðinn svo svartur síðan í haust að það er ekki um það talandi.

En að öðru.

Ég er ekki mikill þjóðernissinni svona yfirleitt, get ekki haldið því fram að ég hafi verið stolt af því að vera Íslendingur heldur, einfaldlega vegna þess að ég hef ekki afrekað neitt sem gefur mér tilefni til að finna til mín.

Maður fæðist einfaldlega einhvers staðar og ræður engu um það.  

En..

Ég er hins vegar bæði fegin og þakklát yfir að vera Íslendingur. 

Það hefur hingað til falið í sér lágmarkshættu að búa á Íslandi nema auðvitað þegar náttúruöflin hafa farið hamförum.

Á morgun er sautjándinn sem var mikill hátíðisdagur þegar ég var stelpa.

Enda lýðveldið ekki búið að slíta barnsskónum.

Ég man eftir nýjum sportssokkum, hliðartösku, upphlutnum mínum, lyktina af blöðrugasi, pylsum og íspinnum, svo ég ekki tali um kandíflossið í Tívolí.

Það var frítt í strætó.

Fólk gekk um götur bæjarins hnarreist í sínu besta pússi og önnur hver kona á þjóðbúning.

Nú eru allir dagar nánast eins.

Það er búið að hátíðarjafna þannig að munurinn á hátíð og hvunndegi er lítill sem enginn.

En hvað um það.

Hafi ég verið þakklát og glöð með þjóðerni mitt, þá veit ég svei mér ekki hvort ég er það enn, nema að litlu leyti.

Ég skammast mín eiginlega ofan í tær.

Við erum með orðspor sem er ekki gott, við erum fjárglæframenn.

Svo erum við hætt að treysta hvort öðru, enda illa brennd.

Ég fer fram á að okkur verði haldið frá Fjallkonukjaftæði, sóma Íslands, sverði og skjöld.

Ekkert mont, engin samanhristingur, við getum þetta saman kjaftæði.

Við erum einfaldlega ekki ein þjóð í þessu landi.

Hluti hennar er stikkfrí.  Meira að segja margir þeirra sem komu okkur á kaldan klaka með græðgi sinni og sjáftöku.

Ekki monta okkur, tala um hversu frábær við séum, dugleg, sterk og kúl.

Ég afber það ekki.


mbl.is Timbraður gestur lýsir eftir eiganda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Alveg sammála.

, 16.6.2009 kl. 13:44

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Right on girl.

Ásdís Sigurðardóttir, 16.6.2009 kl. 14:05

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Nákvæmlega...spot on eins og fyrri daginn.

Sigrún Jónsdóttir, 16.6.2009 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband