Leita í fréttum mbl.is

Ég styð allan fjandann

Ég er að velta því fyrir mér svona í morgunsárið hvort það sé þroskamerki, nú eða hrakandi heilaheilsa sem gerir það að verkum að þessa dagana finnst mér ég ekki skilja eitt né neitt og vita enn minna.

Í alkafræðunum sem hafa haldið mér edrú vel á þriðja ár segir að einfalda skuli hlutina.

"Keep it simple".

Það er ekki létt verk að heimfæra þá speki inn í hvunndaginn sem blasir við okkur í þeim hörmungum sem ganga yfir landið.

En ég ætla að reyna.

--

Ég styð ríkisstjórnina enn og mun gera þangað til annað kemur í ljós.

Eins og t.a.m. ef það er ætlunin að laumupokast með Icesave-samninginn í gegnum þingið. 

Þá er það adjö stuðningur og ég fer í mótmælabomsurnar.

--

Ég styð algjörlega og undantekningalaust rétt fólks til að mótmæla og sýna borgaralega óhlýðni og það án tillits til hvort ég er sammála tilefninu eða ekki.

Mér hrýs satt best að segja hugur við taktík lögreglunnar gagnvart mótmælendum á Austurvelli í gær og ég er að velta því fyrir mér hver hefur gefið fyrirskipanir um þessa valdbeitingu þeirra gagnvart almennum borgurum.

--

Ég styð líka rétt Sigmundar Davíðs til að missa sig og garga í ræðustól Alþingis, þó ég sé hrædd um að það sé ekki að gera mikið fyrir ímynd hans né Framsóknarflokksins.

(Æ,æ).

--

Ég styð málaefnalega umræðu en hafna skítkasti nema þegar ég sjálf á í hlut, um mig gilda einfaldlega aðrar reglur. (Úje).

--

Ég styð fullt af öðrum hlutum en má ekkert vera að því að sitja hér og tíunda þá.

Er svo bissí dúing noþþíng.

Later.

 


mbl.is Ríkið stígur fyrsta skrefið á langri ferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Tek mitt fyrsta skref í að styðja þig fullkomlega

Hrönn Sigurðardóttir, 16.6.2009 kl. 09:47

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég mótmæli allur !

Steingrímur Helgason, 16.6.2009 kl. 10:22

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já já um að gera að styðja allan fjandann er á meðan er annars fer þessi blessuð stjórn að rúlla fljótlega.

Svo bara góðan dag Jenný mín.

Ía Jóhannsdóttir, 16.6.2009 kl. 11:39

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Já þú ert bara furðu spræk Jenný mín, miðað við aldur og fyrri störf.he he he

hilmar jónsson, 16.6.2009 kl. 12:42

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég held að ég stefni að einhverju nýju, þetta fer allt að fara til fjandans.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.6.2009 kl. 12:55

6 Smámynd:

þú ert nú líka svo styðjandi

, 16.6.2009 kl. 13:02

7 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Met það stórlega við þig Jenný að þú ert trú þinni sannfæringu og lætur hana ekki af hendi í skiptum fyrir flokkshollustu eða persónudýrkun. Betur færi ef fleiri væru á sömu línu.

Jón Bragi Sigurðsson, 18.6.2009 kl. 10:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.