Leita í fréttum mbl.is

Rekin

Ég er atvinnurekandi með tuttugu manns í vinnu.

Á mánudaginn er ég að hugsa um að reka staffið eins og það leggur sig.

Jabb, ég ætla að gera það.

Að þessu sögðu, er ég farin aftur út í sólbað.


mbl.is 20 manna hópur vinnur við mál Íslands hjá AGS
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Ég veit að þú gerir það ekki. Ég var með fólk í vinnu þegar síðasta kreppa var. 1983. En hún var auðvitað miklu vægari. Enn er stór hópur fólks að vinna sig út úr henni.

Kristbjörn Árnason, 6.6.2009 kl. 15:22

2 Smámynd: Garún

Ég rak sjálfan mig í morgun!  Kunni ekki við attitudið hjá morgunfúla sjálfhverfa starfsmanninum sem ég var.  Uppúr hádegi bað ég mig afsökunar og er nú til reynslu næstu vikuna!   já afhverju eru 20 manns að vinna við þessa svikamylllu ég bara spyr?

Garún, 6.6.2009 kl. 17:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985757

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband