Leita í fréttum mbl.is

Aumingja Eiður

Ég sem hélt að við Íslendingar værum í vondum málum með kreppuna, fjárhagsvanda heimilanna, yfirvofandi gjaldþrot þjóðarinnar, Icesave og atvinnuleysi og er þá fátt eitt upp talið af hörmungum vorum.

Stundum er nefnilega gott að horfast í augu við sjálfa sig, draga andann djúpt og átta sig á að maður er bara í þokkalegum málum miðað við það sem á suma er lagt.

Aumingja Eiður, ömurlegt að lenda í þessu.


mbl.is Eiður Smári: Vildi ekki fagna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hann er svo mikið krútt!

Hrönn Sigurðardóttir, 7.5.2009 kl. 20:31

2 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

M'er þykir nú farið að fjúka í flest skjólin þegar þú ert komin í íþróttirnar líka!En auðvitað gastu ekki stillt þig, Eiður enda eins og Hrönnkellan segir, augnayndi og draumaprins margra meyjanna! Passaðu þig samt að fara ekki of geyst, hann nefnilega frændi minn!

Magnús Geir Guðmundsson, 7.5.2009 kl. 20:49

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Greyið strákurinn...

Jónína Dúadóttir, 7.5.2009 kl. 20:53

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér finnst hann krútt: Ánægður addna Magnús Geir?

En ég finn til djúprar meðaumkunar með honum.

What can I say?

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.5.2009 kl. 21:21

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ég sagði aldrei að hann væri augnayndi og draumaprins - ég sagði að hann væri krútt! Sem er eins og alþjóð - mínus Magnús Geir veit - ALLT annar handleggur!

Hrönn Sigurðardóttir, 7.5.2009 kl. 22:06

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönnsla: I love you.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.5.2009 kl. 22:36

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já.... ég veit! Það er bara vegna minna hortugheita!!

Hrönn Sigurðardóttir, 7.5.2009 kl. 22:41

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb vegna hortugheitanna and a couple of other things.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.5.2009 kl. 22:47

9 Smámynd: Steingrímur Helgason

Held að síðazta ~fóbó~ bloggeríið mitt sé nú það hið fyrzta sem að jenfólið 'athugazemdaðiizt' ekki inn á þegar við vinkonurnar boltabloggumzt zælar saman.

Oftlega eitthvað á þá leið með hvað henni leiðizt nú fótbolti & blogg um slíkt fánýti.

En...

Krozztré,  nei.

Frekar sexarmastjörnur & sjöarmaztikur.

& bjargið enn óvígt...

Steingrímur Helgason, 7.5.2009 kl. 23:05

10 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Ég las fyrirsögnina og hélt að þú ættir við mig...

En það var að sjálfsögðu ekki tilfellið

Eiður Ragnarsson, 8.5.2009 kl. 00:47

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

aaah, ljúfur Eiður

Sigrún Jónsdóttir, 8.5.2009 kl. 01:11

12 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Mér finnst reglulega sætt að hann skuli vera svona "loyal" við sína gömlu vini og samherja.   Þetta hlýtur að vera góður strákur

Hildur Helga Sigurðardóttir, 8.5.2009 kl. 01:37

13 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Hlýtur að vera að slá niður fyrst ég er orðin svona sentimental. 

Hjálp !   Hvert fór kúlið ???

Hildur Helga Sigurðardóttir, 8.5.2009 kl. 01:40

14 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Heiður að vera Eiður

Hrönn Sigurðardóttir, 8.5.2009 kl. 08:36

15 Smámynd: María Guðmundsdóttir

thad er kúl ad vera kaldhædinn

María Guðmundsdóttir, 8.5.2009 kl. 08:47

16 identicon

Mér er nokk sama hvar þessi húðlati knattspyrnumaður situr á tréverki.

Stefán (IP-tala skráð) 8.5.2009 kl. 09:18

17 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Eiður Smári byrjaði að sparka bolta í garðinum hjá okkur í Traðarlandinu þá bara svona smápeyi sem stóð varla út úr hnefa en það bjó margt í strák það sáum við vel. 

Mér er alltaf dálítið hlýtt til þessa stráks.

Ía Jóhannsdóttir, 8.5.2009 kl. 09:28

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er svag fyrir honum Eið.

Það sem olli því að ég bloggaði við þessa frétt er þessi tilbeiðslukennda umfjöllun fjölmiðla um "hetjurnar okkar" sem vekur meiri athygli og uppúrvelting en stóru málin.

Og þá er spurningin; Hver eru stóru málin?

Fyrir mér eru þau ekki íþróttafréttir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.5.2009 kl. 09:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband