Leita í fréttum mbl.is

Kjósa!

 könnun

Mikið skelfing er ég glöð með velgegni Borgarahreyfingarinnar í skoðanakönnunum.

Minn flokkur er líka í fínum málum.

Jájá, þið sjáið þetta sjálf á meðfylgjandi frétt.

Ég er að hugsa um að kjósa utankjörstaðar, bara upp á öryggið.

Ég gæti vaknað dauð á laugardagsmorguninn og þá er mitt atkvæði farið í súginn.

Ekki bara mitt, húsbandið yrði auðvitað miður sín og færi ekki á kjörstað.  Tvö í ruslið.

Dætur mínar, hm.. þær yrðu voða leiðar líka, en frumburður verður í London og búin að kjósa, Maysan í London og má ekki kjósa en Sara færi líka í rusl og myndi gleyma kosningunum.

Þannig að sjá má að það er ekki á vísan að róa með atkvæði þessarar fjölskyldu.

Kannski ég ætti að steðja á kjörstað strax í dag.

Gæti hrunið í kvöld, enginn veit sína ævina fyrr en öll er.

Já, ég er stórskrýtin en ég er með boðskap í þessari færslu hérna.

Það skiptir ÖLLU máli að kjósa.  Það er grundvallaratriði og heilög skylda nú eða réttur hvers manns.

Ég set X við V það er nokkuð ljóst.

Ætli það sé ekki best að fara að koma sér í kjörklefann.

Ég er með svo hraðan hjartslátt eitthvað, smá höfuðverk, hvað er í gangi?

Ætli ég sé nokkuð að yfirgefa?

Lalalalalala


mbl.is O-listi fengi fjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Smjútttttttttttttttttttttttts elskan :)

Heiða B. Heiðars, 21.4.2009 kl. 10:23

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Kjóstu untankjörstaða í Laugardalshöllinni, ekkert að gera engin biðröð, búinn sjálfur og ætla svo að sofa út á laugardag og hita mér kaffi og fá mér rúnstykki í rólegheitum.

Finnur Bárðarson, 21.4.2009 kl. 10:31

3 identicon

Hvaða rugl er þetta ? Eins og týnda miðbarnið megi ekki kjósa þótt hún sé búsett í London. Konan á bara að drifffffa sig í sendiráðið og nýta kosningaréttinn. 

Eða bara koma heim og kjósa í 10. kjördeild, Ráðhúsi.

Kv.

Kosninganörðurinn

Frumburður (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 10:41

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já.... það er oft svona með miðbörnin!! Þau mega ekkert........

Hrönn Sigurðardóttir, 21.4.2009 kl. 10:52

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Voru þau ekki að röfla um það á fésinu (Robbi) að vegna þess að þau væru með lögheimili í útlöndum fengju þau ekki að kjósa?

Spurning um hvort sumum sé hleypandi í kjörklefa.

Hrönn: Segðu, þessi er sko "týnt" og "gleymt" miðbarn.  Jeræt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.4.2009 kl. 10:57

6 identicon

Kosningabarátta Sjálfstæðisflokksins núna er þeim til háborinnar skammar og gerir ekki annað en að troða þeim flokki enn neðar í skítinn. Bjarni Ben ætti að hafa þann manndóm í sér að láta þessar lygaauglýsingar ekki líðast. Og gamli lygarinn og þjófurinn frá Vestmannaeyjum lýgur því blákalt framan í fólk á fjölmennum fundi að Samfylkingin skuldi Stöð 2 100 milljónir. Ari Edvald segir það haugalygi. Á hvaða skítaplaplan er Sjálfstæðisflokkur Bjarna Ben eiginlega kominn ???  Ég held þeim væri nær að fara að borga þessar illa fengnu 60 milljónir til baka.

Stefán (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 11:18

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég er svo hamingjusöm fyrir hönd O-aranna!  Barasta svo flottast hjá þeim.  Vildi að ég gæti kosið en það er ekki á allt kosið hér í henni veslu.

Ía Jóhannsdóttir, 21.4.2009 kl. 11:25

8 identicon

Ég er líka rosalega hamingjusöm með fylgi Borgarahreyfingarinnar en get vel unnt VG góðu fylgi.

Jenný, ég heyrði að hægt væri að dæma utankjörstaðaatkvæði ógilt ef viðkomandi væri heima á kjördag. Sel það samt ekki dýrara en ég keypti það (en þá er líka að taka með í reikninginn að maður gæti verið dauður. Ekki viss um að kjörstjórnir skoði í líkpokana.). Held að sé öruggast að kjósa á kjördag ef maður er heima hvort eð er.

Kolla (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 13:44

9 identicon

Neihei ég er sko sérfræðingur í kosningalögunum og báðir Londonbúarnir eru á kjörskrá, enda búin að vera með lögheimili í útlöndum skemur en 8 ár.

Það er ekki rétt að utankjörfundaratkvæði verði ógild ef menn eru heima hjá sér á kjördag, enda væri svolítið erfitt að hafa eftirlit með því. Ef menn mæta á kjörstað á kjördag aftur á móti, eftir að hafa kosið utan kjörfundar, þá gildir kjörfundaratkvæðið.

Rokk og ról.

Frumburður (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 15:32

10 identicon

Er VG ekki með listabókstafinn U? Hélt það, svona síðast þegar ég gáði.

Hólmfríður Gestsdóttir (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband