Leita í fréttum mbl.is

Skammist ykkar

Það er skelfilegt að sjá hvernig lögreglan mylur niður Vatnsstíginn og það er ekki að sjá nema að það sé gert í algjöru tilgangsleysi.

Að minnsta kosti hefur útskotsglugginn á efri hæðinni ekkert með hústökufólkið að gera.

Löggann slær hann út í heilu lagi eins og ekkert sé eðlilegra.

Lögreglan er einfaldlega að rífa húsið eins og má sjá ef meðfylgjandi myndband með frétt er skoðað.

Hverjum er lögreglan að þjóna hérna?

Það er skelfilegt að horfa upp á eyðilegginguna á þessu gamla húsi.

Hver setti þá í að rífa?

Þetta er hundraða ára gamalt hús og rúmlega það.

Skammist ykkar.


mbl.is Fékk hland fyrir hjartað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Lögreglan er þarna greinilega að ganga erinda húseigandans til að hann fái sem fyrst leyfi til að rífa húsið.

Helga Magnúsdóttir, 16.4.2009 kl. 22:38

2 Smámynd: Laufey B Waage

Já lögreglan er greinilega að vinna fyrir þann sem vill fá að rífa húsið. Þetta mál er auðvitað fáránlegt í alla staði.

Laufey B Waage, 16.4.2009 kl. 22:43

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

er það rétt að þú ætlir að kjósa einn fjórlokkanna?

nægt vaselín á kærleiksheimilinu?

Brjánn Guðjónsson, 16.4.2009 kl. 22:46

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brjánn: Þessi með vaselínið er ekki að gera sig.   Áttu við að ef ég kýs VG þá sé ég að láta taka mig í rassgatið?

Ég er ekki sammála því.  Ég kýs flokk sem á engan þátt í því ástandi sem hér ríkir, ekki nokkurn.

Mér finnst lágmarks sanngirni að útiloka ekki fólk sem ekkert hefur til saka unnið.

Og að húsinu, þetta eru skelfilegar aðfarir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.4.2009 kl. 23:20

5 Smámynd: Jón Arnar

Skandall að þetta sé látið viðgangast undir þessarri megaeffektívu ríkisóstjórn ykkar sem þið hafið núna

Jón Arnar, 17.4.2009 kl. 00:01

6 Smámynd: Katrín Linda Óskarsdóttir

Að sjálfsögðu er lögreglan eingöngu að vinna vinnuna sína og framfylgja lögum. Lög er lög .. jú stundum ólög en þá þarf að breyta þeim en ekki brjóta þau! .....  EF ég á hús sem ég nýti ekki, þá hefur ENGINN leyfi til þess að flytja inn í það eða nýta það án míns leyfis. Það er yfirvalda að sjá til þess að ég sjái til þess sem eigandi að húsið valdi ekki vandræðum eða sé öðrum til ama.  

Katrín Linda Óskarsdóttir, 17.4.2009 kl. 00:18

7 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ven minn einn fékk nú einu zinni alveg vel útilátið hér á þinni eðalfínu bloggsíðu fyrir að vilja friða gömul húz í gömlu Tjöruborginni & hafa kjark & kraft til.

Gaman að skjá þig núorðið á hanz Frjálzlyndu skoðun.

Enda batnandi fólki...

Steingrímur Helgason, 17.4.2009 kl. 00:25

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Zteini: Það er ekki sama hús og hús addna.

Katrín Linda: Ókei, ef löggan er að verja eignina fyrir hústökufólki er það þó standard vinnubrögð að eyðileggja sömu eign í leiðinni?  Hoppaðu inn í raunveruleikann kona.

Jón Arnar: Hvað ert þú að tjá þig um þetta úti í Danmörku og skilur ekki baun.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.4.2009 kl. 00:38

9 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Skyldi mæta með múrbrjóta, jarðýtur og bómur,  þegar röðin kemur að Bessastöðum ?

Hildur Helga Sigurðardóttir, 17.4.2009 kl. 01:51

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þeir hafa náttúrulega fengið greitt í ferðasjóð lögreglunnar fyrir vikið.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 17.4.2009 kl. 09:12

11 identicon

Sæl Jenný.

Ein smá spurning.  Ætli það sé yfirlýst stefna VG að beita ungu fólki í hugsjónabaráttu efnavopnum og berja það með kylfum og ota vélsögum milli lappana á þeim.  Það væri athyglivert að heyra svörin við þessu frá hinni frábæru byltingarstjórn.

Kveðja Hörður

  

Hörður (IP-tala skráð) 17.4.2009 kl. 16:17

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hörður: Ég kem þessari fyrirspurn til byltingarráðsins.

Ertu ekki í lagi kallinn?

HH og Ásthildur: Þið eruð eiturskarpar báðar tvær.  Múha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.4.2009 kl. 21:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 2985751

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband