Leita í fréttum mbl.is

Áskorun til allra flokka

Takk Ragna fyrir að fresta brottvísun fimm hælisleitenda sem átti að reka úr landi í morgun.

Ástæða frestunarinnar er sú að í ráðuneytinu er nú þegar til meðferðar kæra vegna ákvörðunar um brottvísun til Grikklands.

En þetta heitir að sleppa fyrir horn í bili.  Engan veginn nóg að gert.

Það er fólk ekki fénaður sem hírist á Suðurnesjum í þessu ömurlega húsnæði og það sem meira er, það virðist öllum gleymt.

Mér finnst við ömurlegir Íslendingar að koma svona fram við meðmanneskjur okkar.

Þetta er undarleg stefna og fjandsamleg gagnvart fólki (flestu í neyð) að hola því niður á einn stað, þar sem það er í raun einangrað frá samfélaginu og bíður örlaga sinna við ömurlegar aðstæður.

Ég fer fram á það sem kjósandi í þessu landi að allir flokkar sendi fulltrúa sína á staðinn og sjái og finni á eigin skinni hvernig búið er að hælisleitendum á Íslandi.

Svo vil ég fá skýr skilaboð um hvernig flokkarnir vilja haga þessum málum komist þeir til valda.

Ég dauðskammast mín fyrir að eiga þátt í þessum kaldranalegu móttökum fólks sem hingað leitar.

Getum við ekki gert biðina þolanlegri og styttri?

Það hlýtur að vera.

Og haska sér svo suður með sjó.


mbl.is Brottvísun hælisleitenda frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Sendi þér mínar ljúfustu kveðjur af LAndsfundi Íhaldsins

Hér er mikið mannval en síðar kemur fjörið

Múha

Vonandi hefur þú það gott.

Blogga til þín aftur eftir friggings helgina,. eftir allt bullshittið í SF,VG,D og að ekki sé nú talað um B.

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 27.3.2009 kl. 13:38

2 identicon

Í stað hælisleitendanna myndi ég nú frekar vilja sjá aðra fimm rekna úr landi, en þeir eru víst allir uppteknir við að biðja hvern annan afsökunar í Valhallarhælinu núna.

Stefán (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 15:08

3 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

JENNÝ sendum þetta fólk burt sem fyrst vitum um uppruna þess

Ólafur Th Skúlason, 27.3.2009 kl. 15:24

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stefán: Góður.

Ólafur: Æi.

Sigurbjörg: Rétt.

Mibbó: Þú ert í vondum félagsskap, ég er að segja þér það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2009 kl. 15:59

5 Smámynd: Ólafur Th Skúlason

JENNÝ mín ég get nú ekki verið samála þér í þessu við vitum ekkert um þetta reynslan okkur það að fara varlega í þessum málum

Ólafur Th Skúlason, 27.3.2009 kl. 16:39

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Við þurfum ekki að vera sammála gott fólk.

Auðvitað ekki, þá væri lífið hundleiðinleg Ólafur minn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2009 kl. 17:04

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekki er þetta af völdum Frjálslyndaflokksins.  Eru þá stjórnvöld undanfarna áratugi eða svo rasistar!!!

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.3.2009 kl. 17:14

8 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Jenný ... Er eitthvað á milli þín og Mibbó, að fá svona hlýja og vel orðaða kveðju af landsfundi íhaldsins jaðrar við bónorð!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 27.3.2009 kl. 22:15

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mibbó er bara krúttlegur og það af íhaldsmanni að vera.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2009 kl. 23:19

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ásthildur: Eru ekki allir "þjóðernissinnarnir" stokknir úr flokknum?  Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2009 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985769

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.