Leita í fréttum mbl.is

Ekki leiðinlegt

Dadadaríraríra, ekki leiðinlegt að vakna upp við svona hressandi og skemmtilegar skoðanakannanir.

Sem eru auðvitað ekki kosningaúrslit. en ákveðin vísbending um það sem koma skal.

En það telst merkilegt á mínum vinstri græna bæ þegar flokkurinn fer yfir Sjálfstæðisflokkinn.

Það vermir mitt gamla kommahjarta.

Úhúje.

En..

Mér finnst ekki leiðinlegt að sjá á hversu Borgarahreyfingin bætir stöðugt við sig.

Mér finnst það bæði frábært og nauðsynlegt að fá þau inn á þing.

Jabb, en ég er sum sé nývöknuð.

Veit varla hvað ég heiti.

Kem að vörmu.

Lalalalalalala og skál í boðinu.


mbl.is VG upp fyrir Sjálfstæðisflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey B Waage

Húrra húrra húrra. Gott að fara með þessar fréttir inn í helgina.

Laufey B Waage, 27.3.2009 kl. 11:11

2 identicon

Veistu Jenný að það vermir mitt hjarta að lesa bloggið þitt. Þú ert nefnilega ein af örfáum VG sem sér Borgarahreyfinguna ekki sem einhverja ógn við VG fylgið. Mér finnst margt gott í VG en samsama mig betur með stefnu Borgaraflokksins. Því miður hefur of margt dagsfarsprútt VG fólk breyst í óargadýr hin mestu þegar ég hósta þessu út úr mér. Það hefur jafnvel ausið yfir mig fúkyrðum sem ég ætla ekki að hafa eftir hér. Ég hefði orðið móðguð ef ég hefði ekki orðið svona hissa

Góða helgi

Kolbrún (IP-tala skráð) 27.3.2009 kl. 12:31

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Það hefur nú komið á óvart að það eru nefninlega nokkuð margir sem eru að ganga til liðs við Borgarhreyfinguna eru sjálfstæðisfólk sem vill ekki kjósa til vinstri en getur ekki hugsað sér að kjósa Sjálfstæðisflokkinn eftir það sem á undan er gengið. Þar sem Borgarahreyfingin er þverpólitískt afl er hún sterkur valkostur fyrir þá sem vilja einbeita sér að alvöru lýðræðilsegum umbótum í stað þess að standa í stríði um hægri vinstri togstreitu en stefna þess í stað beint áfram í að breyta til batnaðar þeim grunni sem samfélagið stendur á.

Tökum til óspilltra málanna:)  xo.is

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 27.3.2009 kl. 12:43

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það á enginn flokkur atkvæði.

Flokkar fá atkvæði sem telja hljómgrunn fyrir stefnu þeirra og fólk trúir að þeir munu bæta samfélagið.

Ég gleðst yfir tilkomu Borgarahreyfingar af því hún sprettur upp úr grasrótinni og er að hluti af mótmælaöldunni sem felldi óvinsælustu stjórn Íslandssögunnar.

En Borgaraflokkurinn á engan einkarétt á búsáhaldabyltingunni, ég held að fólk úr flestum flokkum hafi komið að henni.

Ég vil sjá veg Borgarafylkingar sem mestan og bestan og ég hef ekki orðið vör við neitt nema jákvæðar óskir þeim til handa hjá fólki úr VG.

En það eru auðvitað misjafnar skoðanir þar eins og annars staðar.

En málið er að á Nýja Íslandi má Sjálfstæðisflokkurinn ekki koma að málum í náinni (fjarlægri?) framtíð.

Framsókn varla heldur þar sem mér sýnist þeir vera að renna inn í sitt gamla form aftur.

Takk fyrir innlegg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.3.2009 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband