Leita í fréttum mbl.is

Kona smyr sig

 Bruce og frú

Þegar ég sá þessa stórfrétt hlýnaði mér um hjartarætur.

Elsku karlinn hann Bruce er giftur aftur.

Ég hef haft áhyggjur af manninum eftir að sú fyrrverandi náði sér í unga manninn sinn.

Svona fréttir bjarga hjá mér vikunni og örugglega hjá ykkur líka.

En svona í framhjáhlaupi og af því mér er skítsama um hver giftis hverjum og hver ríður hverjum í Hollívúdd, þá datt mér í hug að það væri meira en lítið perralegt að konan hans Bruce er yngri útgáfa af Demi.

DemiMoore1

Halló, konan er eins og snýtt úr nös fyrrverandi.

Gæti verið að þarna sé komin laumudóttir Demi?

Og veit Bruce það?

Mun allt verða vitlaust í Willis/Moore fjölskydunni á vori komanda?

Hér er mynd af Demi krúttinu á ekki svo góðum degi annars vegar og svona lala degi hins vegar.

DemiMooreEAGLEPRES_1000x824

Er ekki dásamlegt að snyrtivöruiðnaðurinn skuli vera til fyrir oss kvinnur?

Nú, en hvað um það, þar sem ég er dottin í slúðrið og yfirborðsmennskuna þá er hérna sá ljótasti kjóll sem ég hef séð lengi.

ugly dress

Byoncie eða hvað hún heitir á heiðurinn af honum þessum.

Veltið ykkur upp úr blinginu á konunni.

Það eru ekki bara mjaðmirnar á henni sem hafa hlaðið á sig get ég sagt ykkur.

Hm.. ég er alveg intúitt hérna í slúðri og uppúrveltingi um fræga fólkið.

Ætti ég að gerast svoleiðis ógeðiskona, að blogga um fötin í Hollí og svona.

Nebb, defenatlí ekki.

Farin í rúm enda fárveik og það er kannski vegna óráðs sem ég blogga um fræga fólkið.

Hm... kona smyr sig.


mbl.is Bruce Willis kvæntur á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hahaha...mér datt eitthvað svipað í hug, þú kannt bara að koma að því orðum, takk fyrir

Sigrún Jónsdóttir, 23.3.2009 kl. 11:32

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hann er bara fastur í hávöxnum dökkhærðum..........

Hrönn Sigurðardóttir, 23.3.2009 kl. 11:42

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Jamm það er nebbla það, ekki það að mér standi ekki á sama en pakkaðu þér nú niður í rúmið, heyrði að þetta væri skæð þriggja daga flensa með ívafi.

Ía Jóhannsdóttir, 23.3.2009 kl. 11:48

4 identicon

Mér finnst nú orginalin betri eða Demi.En Barbíkjóllinn er flottur.............á Barbí en ekki manneskju.En sem betur fer er smekkur okkar misjafn.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 12:27

5 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ía ekki ýkja þetta er ca 3 -5 + daga veiki í það minnsta, og gæti verið illskeytt ef fólk hangir fram á nætur við töluvpikk og slúðurberelsi.

Að Fréttinni: skyldi ég hafa fyrrverandi og hennar ekta maka í minni giftngarveislu.......tja nei og alls ekki í veiðiferðinni, ekki einu sinni til að kútta fiskinn.

Sverrir Einarsson, 23.3.2009 kl. 12:32

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Var nú bara að lesa þetta hér, Æi nenni yfirleitt ekki að eyða augum á svona rugl, en kannski, maður þarf svo sem að vera mem á stundum.

Tek undir þetta, skildi hann hafa verið að bíða eftir að hún þroskaðist sko laundóttirin, en klónun gæti einnig hafa komið til
Þessi kjóll er horor.
Var að biðja um vinskap við þig svona til að vera mem.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.3.2009 kl. 13:06

7 Smámynd: Ólöf de Bont

Verð nú að segja það þótti frétt til næsta bæjar þegar ég gifti mig manni 14 árum yngri en ég er, 9 árum síðar er fólk enn að bíða eftir að hann yngi upp - mér er skítsama hver dodoast hverjum í Hollywood.

Ólöf de Bont, 23.3.2009 kl. 13:21

8 Smámynd: Svanur Gísli Þorkelsson

Já þær eru mjög líkar Demi og Emma. Kannski sækist þessi tegund af kvenfólki í svona tegund karla, hefurðu pælt í því Jenný?

Svanur Gísli Þorkelsson, 23.3.2009 kl. 13:28

9 Smámynd: Finnur Bárðarson

En hvernig lýst ykkur á Brúsa sjálfan stúlkur ? Væri gaman að vita.

Finnur Bárðarson, 23.3.2009 kl. 14:21

10 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Finnur !

Hörður B Hjartarson, 23.3.2009 kl. 15:48

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þú hlýtur að vera með óráði

Jónína Dúadóttir, 23.3.2009 kl. 15:50

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Finnur ertu með réttu, sko þessi öldungur? Nei takk ekki fyrir mig.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.3.2009 kl. 16:18

13 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Jónína Guðrún Moore  , jú flott nafn

Hörður B Hjartarson, 23.3.2009 kl. 16:23

14 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég fékk þó  broskalla

Finnur Bárðarson, 23.3.2009 kl. 16:37

15 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

átti vona á svona færslu í dag:)

Hólmdís Hjartardóttir, 23.3.2009 kl. 16:50

16 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

von á

Hólmdís Hjartardóttir, 23.3.2009 kl. 16:50

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Vá! Mér finnst hann svo flottur!!

Hrönn Sigurðardóttir, 23.3.2009 kl. 16:57

18 identicon

Jú, jú, Brúsi karlinn stendur alltaf fyrir sínu.  Ég vildi alveg vera svona sætur og eftirsóttur.....  En konurnar eru nú alltaf fallegri

Svo er það þetta með árans kjólinn.  Jú, hann er forljótur.  Ég færi fram á skilnað ef konan mín klæddist slíkri dulu

núll (IP-tala skráð) 23.3.2009 kl. 17:31

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þessi kjóll er hryllingur.  Hvað var konan að hugsa?

Bruce er flottur, það verður ekki frá honum tekið.

Svanur: Sko, ég veit ekki hvort þær hafa sama smekk á körlum af því ég hef ekki séð exin hjá nýju frúnni hans Brúsa.

Annars eruð þið ferlega skemmtileg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.3.2009 kl. 17:33

20 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég hélt nú í fyrstu að þú hefðir ruglast á myndum, að þetta væri mynd af Demi og Bruce.

Sammála Bruce er flottur!  Hann er smekkmaður og veit vel hvað klæðir sig.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 23.3.2009 kl. 18:59

21 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Jenny Darling;   Er komin með arfaslæmt samviskubit að hafa verið svona löt að fóðra þig á selbitum upp á síðkastið.  Sé að ég þarf að fara að standa mig í hlutverkinu. Kenni selbitaskorti um flensu þína og beinverki undanfarið.   Söl og selbitar í hófi eru nefnilega flestra meina bót.  Þessi hér að ofan ýtti a.m.k. hressilega við mannlífskönnunaráráttunni.

  Á kona að trúa því að þetta á efstu myndinni sé ekki a.m.k. klón af Demi ?

Hef reyndar heyrt um karlkyns selbita, sem senda klón í aðgerðir t.þ.a. láta þau líkjast fyrrverandi sem mest.

Trúi því þó varla upp á Brúsa, sem ég hef alltaf talið svona frekar jarðbundinn gæja.   Ertu viss um að þetta sé ekki fölsuð mynd ?

Ef ekki, eiga bæði hann og klónið við alvarleg vandamál að stríða.

Það segir nú eitthvað um þroska Demi, að Toyboy er ekkert líkur Brúsa.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 24.3.2009 kl. 06:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband