Leita í fréttum mbl.is

Já - steinþegiðu!

Við þetta er engu að bæta!

Tjuss!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sigurður Einarsson þolir ekki dagsljós frekar en silfurskottur, kýs að vera í felum erlendis og þorir ekki upp á klakkann sem bráðnaði undan honum. Sendir bara frá sér heimskulegar yfirlýsingar til að mála sig og sína enn lengra út í horn. Ekki vorkenni ég svona lítilmennum. 

Stefán (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 13:20

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Sefán!!

EKKI tala illa um Silfurskottur, þær hafa baarist fyri rtilverurétti sínum í heimi hér MJÖG lengi og gegn allskonar tækjum og tólum húsfrúa í alda raðir.

Sigurði mátt þú aftur á móti úthúða að villd, enda ekki gert neitt sem telst til afreka.

Ti ler vísukorn nokkuð.

Farðu í rass og rófu

ríddu á grarri Tófu

hafðu Kött fyrir keyri

og komdu aldrei aftur að Eyri.

svona hefði ég kveðið um Sigurð og að líkum er kveðið svona við einkavin Sigurðar Ólaf Ólafsson sem spillti fermingarveislu frændfólks konu sinnar að Miðhrauni, hvar hann hefur illu einu til leiðar komið.

Svo eru menn eins og Geir Magnússon og afkomandi hans, sem eiga sér innlenda rikt.

Tölum ekki meir um það, það vora nefnilega og við verðum að fara að huga að sumarblómunum og þa´gengur ekkiað vera með ljótar hugsanir í kollinum, þegar hugað er að græðlingunum og litlu sprotunum, sem eru að stinga upp kolli í ræktunarbökkum okkar hjóna.

Njótið lengri sólargöngu elskurnar

Miðbæjaríhaldið

Bjarni Kjartansson, 17.3.2009 kl. 13:30

3 identicon

Já og grenjað ofaní vínkjallarann sinn sem er á stærð við ??Á einhver tissjú að rétta Sigurði?Gefa honum það hann á svo bágt.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 13:34

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég held að gaurinn sé heyrnarlaus

Finnur Bárðarson, 17.3.2009 kl. 14:32

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Meiri vællinn í þessu liði!

Hrönn Sigurðardóttir, 17.3.2009 kl. 15:35

6 identicon

Ég get sagt þér það minn ágæti Bjarni Kjartansson, að ég eins og þú ber mun meiri virðingu fyrir silfurskottum en Sigurði Einarssyni, auk þess eru þær líka mun fallegri. Svo sungu silfurskottur svo fallega fyrir Megas í den (líklega einsdæmi að það heyrist í þeim), en það heyrist bara væl í Sigurði Einarssyni sjálfskipuðum flóttamanni og nútíma útlaga. Birna Dís, mér skilst að Borgarfjarðarhöll Sigurðar sé ekki í byggingu lengur og vonandi verður þessi ömurlegi útrásarvíkingaminnisvarði jafnaður við jörðu sem fyrst og líka mokað yfir neðanjarðarbyrgi Bakkabræðra austur í Fljótshlíð.  

Stefán (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 15:41

7 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Uss það má ekki tala illa um Sigurð , hann er frændi minn .

Hörður B Hjartarson, 17.3.2009 kl. 15:52

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég er t.d. búinn að margtyggja þessa setningu ofan í Birgi Ármannsson en það er eins og að kasta vatni á gæs.

Finnur Bárðarson, 17.3.2009 kl. 17:31

9 identicon

Hörður B Hjartarson, þú ættir sko að steinþegja yfir því að vera frændi Sigurðar Einarssonar og bara skammast þín fyrir það í hljóði.

Stefán (IP-tala skráð) 18.3.2009 kl. 09:03

10 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Stefán ! Velur þú þér frændur , ef svo er þá kenndu mér þann hæfileika . Ég vil taka það framm að ég hef aldrei mér vitanlega hitt hann , ekki hreikinn af því að vera frændi hanns , en hann er þó frændi minn fyrir það , og kannski er ekki afar djúp meining með ussinu , en það er svona sumir hafa öðru vísi höfuðvöxt en aðrir .

Hörður B Hjartarson, 18.3.2009 kl. 21:53

11 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Eitt annað Stefán ! Ég myndi skammast mín að koma svon framm undir IP tölu , þú kannt það sennileg ekki , ekki að marka það því þú kannt að velja þér frændgarð . Já mikill er hæfileiki þinn , en ég öfunda þig samt ekki mikið .

Hörður B Hjartarson, 18.3.2009 kl. 21:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985861

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband