Leita í fréttum mbl.is

Þingrof í dag?

Sjálfstæðisflokkurinn er búinn að standa í málfundaæfingum undanfarið á Alþingi.

Þeir kannast ekki við málþóf, auðvitað ekki, en hver einasti þingmaður flokksins flytur ræður og fer á mælendaskrá oftar en einu sinni.

Síðan fóru þeir í andsvör við hvorn annan.  Það tók flokkinn niður á nýtt plan í ergelsinu og frústrasjónunum sem eru að drepa þessa vösku baráttusveina lýðræðisins.

Ég ætla að vona að þing verði ekki rofið fyrr en ríkisstjórnin hefur komið helstu málum í farveg þannig að þau verði afgreidd fyrir kosningar.

Jóhanna getur ekki og má ekki láta Sjálfstæðisflokkinn koma í veg fyrir framgang góðra mála.

Svo er ég sammála Steinunni Valdísi Óskarsdóttur með sumarþing.

Hver er  í stuði fyrir sumarfrí á þessum óvissu- og hörmungartímum?

Ég skora á ríkisstjórn og Framsóknarflokk að halda kúrs og fá í gegn þau mál á þinginu sem almenningur bíður efir.

Ef þið vilduð vera svo væn.

Annars býð ég góðan dag frá ritstjórn þessa fámiðils hvar setið er og drukkið kaffi og plön lögð fyrir daginn.

Adjö så länge!


mbl.is Hægt að rjúfa þing frá og með deginum í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Svaka eru Kommatittsflokkarnir paranójaðir yfir SÖMU meðferð og þeri veittu.

Röflkonungur allra tíma Steingrímur Skalli skopparakringla, býsnast nú yfir, hvað menn vilja tala um mál sem eru nú snöggt um mikilvægari en það bull sem hann setti fram  í ótrúlegustu málum og hafði í frammi raunverulegt málþóf. ásamt og með vinstra liðinu.

Menn eru að tala um breytingar á STJÓRNARSKRÁ kommon!!

það er að fara koma helgi, fer að fara í Tómstundabúððina og athuga hvort enn er til Romm, sko alvöru Romm með táfýlu.

Bless bless luv.

Alltaf svo sæt þegar þú ert að rúifa kjaft. 

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 12.3.2009 kl. 09:20

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mibbó: Þú ert krútt.

Ragna: Reynum, getur ekki orðið verra svo mikið er víst.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.3.2009 kl. 09:32

3 identicon

Sumir þingmenn Sjálfstæðisflokksins þurfa einfaldlega góða rassskellingu eins og fyrrverandi formaður VR fékk réttilega. Þarna eru t.d. stuttbuxnadrengirnir Birgir Ármanns og Sigurður Kári eins og varla vaxnir upp úr sandkössunum blessaðir stubbarnir.

Stefán (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 09:37

4 Smámynd:

Mátti til með að kommenta á flottu litina á síðunni þinni í dag  Er annars bara jafn hundfúl út í Sjálfstæðismenn og þú og ýmsir aðrir. Bullukollar og ruglukollur upp til hópa.

, 12.3.2009 kl. 10:11

5 Smámynd: Ragnheiður

Ég get ekki séð að þetta lið (ríkisstjórn) sé að gera neitt gagn..sjá síðuna mína, var að kynna mér þessi tvö úrræði sem mest hefur verið látið með.....

Urgistan í boðinu en

Góðan dag Jenný mín

*genginíbjörg*

Ragnheiður , 12.3.2009 kl. 10:42

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég veit ekki hvað er í gangi, en ég er búin að fá svo mikið antipat á fulltrúum sjálfstæðisflokksins á þingi að ég fæ upp í kok bara við að sjá þau.  Það fer um mig einhver svona ógeðsbylgja, þetta hefur ekki gerst áður.  En ég held að réttlætiskennd minni sé svo viðbrugðið að ég sé farin að fá líkamleg viðbrögð við þessu öllu saman.  Megi þeir allir fá gott frí. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.3.2009 kl. 10:42

7 Smámynd: Ragnheiður

jeddúddamía...til að forðast misskilning, ég er E K K I að mæla sjöllunum bót, þeir gerðu heldur ekkert sem virkaði.

*genginístein*

Ragnheiður , 12.3.2009 kl. 10:43

8 identicon

 dásamleg komment hér.Það gerir enginn neitt hvorki sjallar ,allar eða vallar.Rugl og bull í alþingi.Sendum þau öll til Jónínu.Þeim veitir ekki af hreinsun.Góðan dag krútt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.3.2009 kl. 10:51

9 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Ásthildur mín.

Ertu búin að sá vorblómunum?

Ég er búin og setja niður lauka, vökva og leggja animonurnar í bleyti (það verður miklu betri blómgun og vöxtur ef þeim er gefið VEL að drekka svona í upphafi).

Nú bíð ég bara eftir að dreyfplanta títlunum.

Iss pólitíkkin getur bara átt sig á meðan ég sinni alvarlegri og meira aðkallandi verefnum SKO.

Muna að við erum að Blómakynslóðinni hvoort við séum í mussum frökkum eða bara berrössuð.

Sendi mínar blómakveðjur vestur en bið Guð að hjálpa ykkur vegna þess að rauðkan er að verða ykkar FULLTRÚI of all people!!!!!

Mibbó

fílar blóm og fl. sem lyktar vel.

Bjarni Kjartansson, 12.3.2009 kl. 11:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985796

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband