Leita í fréttum mbl.is

Forsetinn hefur níu fingur á hendi

Ferðir forsetans í einkaþotum auðmanna voru stórlega ýktar, sagði ÓRG í fyrra.

Bara teljandi á fingrum annarrar handar.

Samkvæmt þessu þá eru níu fingur á forsetahöndinni.

Agaleg fötlun þetta.

Sjá hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Fer þetta nú ekki að verða ágætt með forsetann hjá þér Jenný ?

Hann hefur þó umfram aðra forseta hér, reynt að vera í takti við fólkið í landinu.

Held við ættum að reyna að halda fókus á þá sem raunverulega bera ábyrgð á ástandi mála hér.

hilmar jónsson, 3.3.2009 kl. 11:44

2 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

hahahaha handa þér ....

híhíhí á Hilmar

Ingibjörg Hinriksdóttir, 3.3.2009 kl. 11:46

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hilmar: Ég hef skrifað margar bloggfærslur og varið karlinn.  En ég reyni að vera sjálfri mér samkvæm í hverju máli og mér finnst að hann hefði ekki átt að missa sig í auðmannafanklúbbinn.

Ingibjör: Hahaha á sjálfa þig.  Híhí.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.3.2009 kl. 11:53

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ljótt að heyra. Jói vinur minn hefði getað reddað þessu ef hann hefði komið snemma nema hann hafi fæðst svona.

Finnur Bárðarson, 3.3.2009 kl. 15:22

5 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

ÓRG, skilgreindu ýkt.

Emil Örn Kristjánsson, 3.3.2009 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.