Leita í fréttum mbl.is

Flottasti blaðamaðurinn "okkar"

Stundum hitta verðlaun í mark.

Svo fáfengileg sem þau oft eru þá finnst mér að þessi verðlaun hljóti að vera eftirsóknarverð.

Þóra Kristín Ásgeirsdóttir er frábær blaðamaður, hún á þetta svo sannarlega skilið.

Mér finnst ég eiga smá í henni af því hún er á Mogganum.

Það er auðvitað eitthvað að mér, tel mig yfirleitt ekki eiga neitt sameiginlegt með þeim miðli.

Múha.

Ég man þegar Steingrímur Sævarr rak Þóru Kristínu.

Þá varð ég hissa.

Mikið má Stöð 2 snæða hjarta og önnur innyfli vegna þeirrar ákvörðunar.

Ég er hins vegar að gæta tveggja afkomenda minna.

Jenný Una og Hrafn Óli eru í pössun af því foreldrar þeirra eru á "ballett", að sögn Jennýjar.

Ballett mun vera ball.

Vér óskum þeim góðrar skemmtunar.

Ég er hins vegar úrvinda - hvernig gat ég verið með þrjú hérna í denn?

Úff, amman og afinn farin til kojs.

Til hamingju aftur Þóra Kristín.


mbl.is Þóra Kristín blaðamaður ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

  Kunnugleg tilfinning að vera úrvinda þegar barnabörnin eru í heimsókn, ég lognaðist útaf í sófanum í kvöld.    Og litla mamman mín líka.

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.2.2009 kl. 23:16

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Það var reyndar Steingrímur Sævarr Ólafsson sem rak Þóru Kristínu frá Stöð 2 í byrjun september 2007 þegar hann varð fréttastjóri þar.

En Þóra Kristín er svo sannarlega vel að verðlaununum komin, hún hefur lengi verið með betri fréttamönnum hér á landi.

Greinaflokkur RAX og Önundar Páls er glæsilegur - hann má sjá hér.

Ég hef ekki séð úttekt Sigurjóns M., en þarf að útvega mér hana.

Skil þig með þreytuna... Þetta er hörkuvinna. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 22.2.2009 kl. 01:10

3 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

já Þóra Kristin á þetta skilið...flott!

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.2.2009 kl. 09:57

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Heheheh dúllan þín klikkar ekki BALLETT  sé hjónin í anda hún í tjulli og hann í tights heheheh

Ía Jóhannsdóttir, 22.2.2009 kl. 10:55

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þóra Kristín er flott.

Skil alveg þetta með þreytuna...en hún breytist bara í vellíðan, þegar foreldrarnir hafa sótt afkvæmin sín og maður fær það á tilfinninguna að hafa orðið að gagni.....bæði börnum og barnabörnum

Sigrún Jónsdóttir, 22.2.2009 kl. 11:20

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já bara frábært hjá Thóru Kristínu, á thad sannarlega skilid.

Gódan sunnudag og vonandi nærdu nú adeins ad jafna thig eftir fjørid med barnabørnunum  

María Guðmundsdóttir, 22.2.2009 kl. 12:19

7 identicon

já, hún er bara flott konan, ekki hægt að segja annað. Til hamingju með daginn ljúfa kellan mín!!

Hlýjar kveðjur að norðan, Alva.

alva (IP-tala skráð) 22.2.2009 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband