Leita í fréttum mbl.is

Þingvaktin

Ég þessari eðlu síðu er tekin upp þingvakt frá og með núna.  Hviss - pang.

Á morgun hefst þingfundur klukkan 15,00.

Mál eru eftirfarandi:

Undir númeri dagskrárliðar er uppfletting í mælendaskrá.
Liðir skráðir með númerin 80 til 99 eru utan dagskrár.
1.Óundirbúinn fyrirspurnatími (óundirbúinn fyrirspurnatími) B587 mál, .
2.Breytt skipan gjaldmiðilsmála (tenging krónunnar við aðra mynt) A178 mál, þingsályktunartillaga JM. Fyrri umræða.
3.Vinnubrögð við gerð fjárlaga A241 mál, þingsályktunartillaga ÁKÓ. Fyrri umræða.
4.Kosningar til Alþingis og kosningar til sveitarstjórna (beiðni um nýjar kosningar) A273 mál, lagafrumvarp HHj. 1. umræða.
5.Stjórnarskipunarlög (stjórnlagaþing) A286 mál, lagafrumvarp SF. 1. umræða.
6.Stjórnarskipunarlög (þjóðareign á náttúruauðlindum) A15 mál, lagafrumvarp . 1. umræða.
7.Þríhnjúkahellir A68 mál, þingsályktunartillaga ÁJ. Fyrri umræða.
8.Listaverk í eigu Landsbanka Íslands, Kaupþings og Glitnis A100 mál, lagafrumvarp KHG. 1. umræða.
9.Virðisaukaskattur (vef- og rafbækur) A48 mál, lagafrumvarp . 1. umræða.
10.

Framleiðsla köfnunarefnisáburðar A110 mál, þingsályktunartillaga JBjarn. Fyrri umræða.

Í óendurbúna fyrirspurnartímanum má fá góðar upplýsingar frá ráðherrum, en í síðustu viku léku sér sumir Sjálfstæðismenn (við nefnum engin nöfn) að lýðræðinu.  Sjáum til hvort það verður vinnufriður á morgun.

Ég bendi sérstaklega á liði 4. 5. 6. og 8.

Ég hvet alla sem geta fylgst með að gera það. 

Ég mun að minnsta kosti ekki láta eyru og augu sofa á verðinum.

Farin í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Bö!

Sigurður Þór Guðjónsson, 15.2.2009 kl. 17:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (14.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985861

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband