Leita í fréttum mbl.is

"Allir frá borđi!"

 

Sigurđur Kári Kristjánsson, alţingismađur, hefur komiđ sér upp ákveđinni dramatík öreigans í röddina.

Hann segir "heimilin í landinu" eins og skipstjóri sökkvandi skips kallar "allir frá borđi!"

Ţetta er í raun bćđi ógeđslega krúttlegt og viđbjóđslega fyndiđ.

Ég meina ađ SKK er ekkert sérstaklega ţekktur fyrir heitan málflutning sinn svona yfirleitt, nema auđvitađ í "bjóríbúđir"-málinu og svo minnir mig ađ hann hafi talađ sig rauđan í framan ţegar hann var ađ verja lögleiđingu vćndis sem er auđvitađ svartur blettur á íslensku samfélagi og ţáverandi ţingmeirihluta til skammar.

En áđan horfđi ég á hann í rćđustól Alţingis taka svalarćđuna eins og sjálfur Laurence Olivier og hann brillerađi í funheitri vandlćtingu á óvinum alţýđunnar í ríkisstjórninni sem vćru ađ fokka upp heimilunum í landinu.

Kosningabaráttan úr rćđustól Alţingis er brilljant skemmtun.

Laurence vinurinn oflék hryllilega, SKK líka.

Í guđs bćnum dramajafniđ strákar mínir.

En annars skemmti ég mér konunglega.


mbl.is Hćkka ekki skatta á árinu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Nú bíđ ég eftir ađ Pétur Blöndal fari ađ tala međ klökkva í rómnum og grátviprur á andlitinu um ţá hungruđu öreiga á íslandi sem vinstri menn séu ađ svelta í hel.

Árni Gunnarsson, 9.2.2009 kl. 16:44

2 identicon

Lögleiđin vćndis er nátturulega mesta skömm sem ég hef vitađ um. Ţessi saklausa ţjóđ sem gerir engum mein skuli hafa lögleitt vćndi. Í öllum stéttum getur mađur fundiđ úldinn hund.

Kveđja Steinar Arason

Steinar Arason Ólafsson (IP-tala skráđ) 9.2.2009 kl. 16:46

3 identicon

LOL - Dramajafniđ, er ţetta ekki barasta nýyrđi? En held ađ eigi eftir ađ koma ađ góđum notum á nćstu vikum og mánuđum.

ASE (IP-tala skráđ) 9.2.2009 kl. 17:22

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Ég verđ greinilega ađ fara ađ horfa á Alţingi, annarst leiđist mér lifandi bísn ađ hlusta á hvolpana á ţingi sem halda ađ ţeir hafi fundiđ upp, ja, just name it, ţeir eru allavega bjargvćttir "litla mannsins" í nútímanum, ađ ţeirra mati.  SKK má alveg missa sig. (úr pólutík) mín vegna.

Ásdís Sigurđardóttir, 9.2.2009 kl. 17:40

5 Smámynd: Finnur Bárđarson

"krúttlegt en ógeđslegt", slćm blanda sem ekki hćfir Sigurđi Kára

Finnur Bárđarson, 9.2.2009 kl. 17:43

6 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Nú bara sé ég ekki á skjáinn vegna tára, slík eru tilţrifin.

Melódrama !

Legg til ađ Sigurđur Kári verđi tilnefndur til Eddunnar. Gott komment ţetta međ sorgarrendurnar hjá Búkollu, hún klikkar ekki.

Einar Örn Einarsson, 9.2.2009 kl. 18:03

7 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég datt út viđ bjór íbúđir.......

Hrönn Sigurđardóttir, 9.2.2009 kl. 19:09

8 Smámynd: María Guđmundsdóttir

ok..bara kem ekki ordum ad thvi..svo lćt thetta duga  SKK, madur althýdunnar...ok,afsakid medan ég fć nidurgang..kem ad vřrmu...

María Guđmundsdóttir, 9.2.2009 kl. 19:13

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ći, ţeir eiga svo bágt greyin litlu og stóru

Sigrún Jónsdóttir, 9.2.2009 kl. 20:51

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţetta er nokkuđ mikil skemmtun, ţ.e. ađ horfa á ţingiđ.  Órólega deildin er verulega óróleg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.2.2009 kl. 20:55

11 Smámynd: hilmar  jónsson

Árni: Pétur Blöndal hefur ávallt talađ međ klökkva og ćsing um öreiga, en meira í ţeim stíl: ađ ţađ ađ vera öreigi, sé viđkomandi ađ kenna og ađ hann eigi ekki annađ skiliđ.

hilmar jónsson, 9.2.2009 kl. 20:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annađ

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband