Leita í fréttum mbl.is

Tæknileg mistök?

Ef það er eitthvað sem ég og vel flestir í þessu þjóðfélagi höfum fengið nægju okkar af, fyrir utan landlægar þrásetur og pólitískt ábyrðarleysi, þá eru það leyndarmál.

Orðið "tæknilegt" hefur líka svipuð áhrif á mig og rauð dula á naut.

Ég sé - já rétt til getið rautt!

Eru þeir að vasast í frumvarpagerð hér uppi á Íslandi?

Ráða þeir meiru en við höldum?

Þessi frétt lítur sakleysislega út en Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn sendi "tæknilegar" ábendingar í trúnaði til Forsætisráðherra, varðandi Seðlabankafrumvarpið.

Þetta hringir öllum þeim ofsóknarbjöllum sem fyrirfinnast í hausnum á mér og þær hafa hátt.

Bing-bang-fokkings-bing!

Tæknileg afbrot, tæknilegar ábendingar, tæknileg mistök!

Ég fæ grænar bólur.

Svo er það leyndóið!

Ég segi nú eins og mafíósinn: Ef þú hefur eitthvað við mig að segja, segðu það í návist vina minna, hér ríkir fullkominn trúnaður.

Segið þjóðinni það kæru alþjóðagjaldeyrissjóðamenn.

Enda hefur Forsætisráðherra farið fram á að leyndinni sé létt af friggings skjalinu.

Sem er bara eins gott, nógu er maður paranojaður fyrir.


mbl.is Tæknilegar ábendingar í trúnaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Hefur ekki ferill IMF í nýmarkaðsríkjum banalýðveldum eins og Íslandi einmitt einkennst af því að tjónka upp á afdankaða einræðisherra sem hægt er að temja til hlýðni? Vanalega er þeim líka slétt sama hvort einræðisherrann er einhverskonar þjóðhöfðingjanefna eða bara seðlabankstjóri sem er ósnertanlegur af ríkisstjórn landins. Enda eins og IMF segir sjálfur þá skiptir hann sér ekki af pólitík, aðeins efnahagsmálum. Með stjórn Seðlabankans í vasanum geta þeir einmitt haft ansi mikil áhrif á framvindu peningamála í landinu.

Svo spilar eflaust þarna inn í að það má sennilega ekki hrófla við síðasta Bilderberg fulltrúanum sem enn er við völd í landinu...

Guðmundur Ásgeirsson, 9.2.2009 kl. 22:47

2 identicon

Hélt að þú vissir Jenný að það má EKKI persónugera hlutina, afsakið mistökin. Er og verður tæknilegt sem kemur brestum manneskjunnar ekkert við. Og það er ekki tæknilegt að verða paranojaður.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 9.2.2009 kl. 23:00

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gott hjá Jóhönnu að fara fram á að leyndinni sé aflétt.  En það sem ég skil ekki er; af hverju stuttbuxnadeild sjallanna vissi af þessu "trúnaðarskjali" á undan forsætisráðherra

Sigrún Jónsdóttir, 9.2.2009 kl. 23:38

4 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

IMF stjórnar hérna á Íslandi núna ekki stjórnin, allavega ekki peningamálunum. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 10.2.2009 kl. 01:22

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vó, Bilderberger.  Má skrifa það, hvað þá hugsa um það?

Ég var einmitt að velta því fyrir mér hversu "merkilegt" það er að íhaldið skuli vita um póstsendingar frá Alþjóða til forsætis á undan ráðherranum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.2.2009 kl. 09:48

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

IMF er ekki búið að breyta netföngum hjá sér!

....en hvað í veröldinni er bilderberger? Mér dettur í hug einn kaldur?

Hrönn Sigurðardóttir, 10.2.2009 kl. 09:54

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

http://en.wikipedia.org/wiki/Bilderberg_Group Ég held að Björn Bjarna sé líka félagi í Bilderberg mafíunni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.2.2009 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband