Leita í fréttum mbl.is

Hætta að tala - gera

Dabbi hringdi í Jóhönnu.

Hæ Jóga mín, hvað segist?

JS: Bara gott, þú átt að hætta samstundis.

Dabbi: Ha, akkurru?

JS: Þú veist það Davíð, núna verður þú að hætta sjálfviljugur annars verð ég að reka þig með skömm.

Dabbi: Heyrðu, mér líst illa á báða kostina, það er enginn Seðlabankastjóri sem getur komið í minn stað.  Villtu að ég fari út í pólitík?

JS: Slétt sama, þú getur farið út í Viðey mín vegna en úr Seðló ferðu og það prontó.

Dabbi: Heyrðu, ég þarf að hugsa þetta, leggja þetta niður fyrir mér, læt þig vita seinna til hvaða hefndarráðstafana ég gríp Jóhanna mín.

JS: Get a grip and a live maður.

Pang.

Hætta að tala.  Gera.  Þetta er eitt af því sem brennur á þjóðinni, þ.e. þeim okkar sem eru ekki í aðdáendaklúbbnum og finnst án tillits til hvar við stöndum í pólitík að Seðlabankanum hafi gjörsamlega mistekist með peningastjórnina í þessu landi.

Farin að láta ræna mig í matvörubúðinni.


mbl.is Jóhanna og Davíð ræddu saman
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

hehehe mætti segja mér að það væri afskaplega pent orðað þetta með "að hún hefði ekki fengið skýr svör frá Davíð um hvort hann yrði við tilmælum ríkisstjórnarinnar um að víkja."

Hrönn Sigurðardóttir, 3.2.2009 kl. 12:53

2 Smámynd: Skaz

Hún sagði að þessi óákveðni hans myndi ekki valda neinum töfum á því að frumvarpið sem gerir það kleift að fjarlægja hann með þeirri leið verði lagt fram. Skipulagsbreytingar verða á Seðlabankanum og Davíð fer, hann fékk bara virðulega leið út með þessari 'beiðni' hennar og hún er að leyfa honum að koma til landsins eða hringja í sig og svara. Á meðan gerir hún allt klárt fyrir að reka hann með valdi.

Davíð er að fara, er bara spurning um daga.

Skaz, 3.2.2009 kl. 13:05

3 Smámynd: Jón Þór Benediktsson

Samfylkingin er bara að reyna að draga upp um sig buxurnar sem hafa hangið niður um þau síðan í haust. Skiptir engu hvort foringinn er lesbía eða ekki þau bera nákvæmlega sömu ábyrgð og hinir og áttu jafnt að drulla sér í burtu úr stjórnarráðinu og hinn flokkurinn. Krafa fólksins var hreinsun í stjórnkerfinu en eftir situr þjóðin með Jóhönnu Sigurðardóttur sem einungis hefur hugsað um velferð íbúðarlánasjóðs svo lengi sem menn muna.

Jón Þór Benediktsson, 3.2.2009 kl. 13:22

4 identicon

Davíð + Geir + Halldór = Rotinn fúll drullupollur

Stefán (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 13:24

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Jebb hún rokkar feitt kjellingin!

Soffía Valdimarsdóttir, 3.2.2009 kl. 13:25

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta hefur verið skondið samtal

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.2.2009 kl. 13:28

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jón Þór: Reyndu að hemja harma þína.  Játaðu þig sigraðan.  Gerir þér gott.

Stefán: Jabb.

Soffía: Segðu.

Ásthildur: Gæti trúað að það hafi hvinið í símalínum.

Skaz: Má ég treysta því?

Hrönn: Gæti trúað því að þú hafir hitt naglann á höfuð.

Ragna: Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.2.2009 kl. 15:23

8 identicon

Einhvernveginn held ég að Jóhanna hafi ekki verið alveg svona hörð. Þetta hafi meira verið "viltu plííííís hætta Davíð, PLÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍÍS!!!"

Þórður Ingi (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 17:51

9 Smámynd: Jón Þór Benediktsson

   Ég tapaði engu, nema helst aurunum mínun, þessum örfáu hlutabréfum sem ég átti, ég tapaði voninni um að halda vinnunni minni, ég tapaði alveg jafnmiklu og allir hinir, ég tapaði stöðugleikanum í þjóðfélaginu ég tapa daglega á að versla og borga af lánunum mínum. En það báru fleiri ábyrgð á því og þar á meðal Jóhanna Sigurðardóttir. Hún hefur aldrei hugsað um neitt nema íbúðarlánasjóð. Af hverju haldiði eiginlega að tóbak og áfengi hafi verið hækkað fyrir jól, af hverju var olíugjald hækkað sem og fleira? Til að hækka vísitölurnar og hækka verðbólguna. Einu sem græða á verðbólgu er ríkið og þannig ætla þeir að fá inn fyrir skuldunum. Hver hagnast á að Íbúðalánasjóður fitni og stækki á fasteignalánamarkaðinum? Eigandinn er ríkið stjórnandinn var Jóhanna Sigurðardóttir. Ég tapaði takk fyrir það en fólk starir í blindni og telur sér trú um að Jóhanna geti reddað málunum. Stjórnina frá var krafa fólksins en hvað gerðist? helmingurinn hélt áfram hvaða bull er það? Hver hagnast á að lengja í íbúðarlánunum. Opniði augun aðeins

Jón Þór Benediktsson, 4.2.2009 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband