Leita í fréttum mbl.is

Takk Margrét María

Takk Margrét María Sigurðardóttir, umboðsmaður barna, fyrir að rita bréf til dóms- og kirkjumálaráðuneytis og gagnrýna skammarlegan dóm Hæstaréttar um flengingar og að fara fram á að lögum sé breytt.

Við Íslendingar sem þykjumst svo framarlega í mannréttindum höfum nefnilega ekki lögfest barnasáttmála Sameinuðu Þjóðanna.

Haldið þið að það sé.

Hér er líka álitið í lagi að rasskella börn, sem þýðir auðvitað á réttri íslensku að misþyrma börnum líkamlega, ef foreldrar samþykki það.

Hæstiréttur dæmdi mann sem rasskellti börn sambýliskonu sinnar (og bar olíu á rassinn á þeim, helvítis perrinn) saklausan af ofbeldi.

Ég sem borgari í þessu landi heimta að barnasáttmáli SÞ verði lögleiddur hér og að ofbeldi á börnum í öllum myndum, þar með talin kúgun og annað andlegt ofbeldi verði bannað með lögum.

Hvers lags þriðja heims land erum við eiginlega í réttindamálum barna?

Ég bloggaði um þetta hér.


mbl.is Gagnrýnir dóm um flengingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sko ísland byggir á kristnum gildum og samkvæmt biblíu hatar sá maður barnið sitt sem rasskellir það ekki MEÐ rassskellingar tólum.

Í usa eru til fyrirtæki sem framleiða slík tól fyrir kristna..

Amen

DoctorE (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 15:25

2 Smámynd: Dísa Dóra

SAMMÁLA!!!  Löngu tímabært að stjórnvöld lögleiði barnasáttmálann.

Dísa Dóra, 27.1.2009 kl. 15:29

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Ljúfar og góðar kveðjur......

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 27.1.2009 kl. 15:51

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Margrét María færi þér mitt þakklæti líka.  Vel gert!

Ía Jóhannsdóttir, 27.1.2009 kl. 16:02

5 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég myndi sætta mig við að löglegt væri að rassskella börn ef það væri líka löglegt - ég tala nú ekki um ef það væri alsiða - að rassskella dómara.

Sigurður Þór Guðjónsson, 27.1.2009 kl. 17:08

6 identicon

Vil vekja athygli á ítarlegu viðtali við forstjóra Barnaverndarstofu í síðdegisútvarpi RUV sl. föstudag 23. jan. um umræddan hæstaréttadóm  http://dagskra.ruv.is/ras2/4431973/2009/01/23/3/ og sömuleiðist í kvöldfréttatíma sama dag.

Barnakarl (IP-tala skráð) 27.1.2009 kl. 17:27

7 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Ég hef sjaldan orðið hneykslaðri en þegar ég las héraðsdóminn í þessu máli - nema þegar ég las síðan um þennan hæstaréttardóm.

Þetta mál sýnir að það þarf að hreinsa til víðar en í stjórnkerfinu.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 28.1.2009 kl. 00:03

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ólína: Segðu.

Barnakarl: Takk.

Sigurður: Skamm.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.1.2009 kl. 00:06

9 Smámynd: Hallgrímur Egilsson

Frábært hjá þér Margrét María að gagnrýna þennan dóm og allt ofbeldi gagnvart börnum.

En hvað með PAS ofbeldi. Það getur verið miklu alvarlegra og nukkurn tíma rassskellingar...

Hallgrímur Egilsson, 28.1.2009 kl. 10:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.