Leita í fréttum mbl.is

Jeræt - drímon!

Ég er að ég held hætt að trúa á að einhverjar þær breytingar verði gerðar á ríkisstjórninni sem skipta máli.

Þá meina ég að fólk fari að treysta þeim sem sitja í henni.

ISG segir að líklega verði kosið áður en kjörtímabilið er á enda.

Að ríkisstjórnin verði að svara kalli um breytingar.

Mér finnst bara verið að vekja væntingar eins og gert hefur verið reglulega frá því að þjóðarskútan sökk með braki og bramli.

Svo vildi ISG ekki skýra nánar hvaða breytingar hún átti við?

En hvað er að gerast með Björgvin?

Ég meina helvíti hefur kennarinn hans haft það náðugt þegar hann fór yfir prófin hans í denn.

Ég veit ekki, ég veit ekki, ég veit ekki, alla leið bara.

Nú það er best að setja sig í stellingar og bíða fallega eftir að kallinu eftir breytingum verði svarað.

Jeræt Jenný Anna, drímon.

Ég rakst á þetta á bloggvafri, getur þetta mögulega verið rétt?


mbl.is Ríkisstjórnin verður að svara kalli um breytingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Jenný mín. Kreppan er crap og ömurleg, en það er skelfilegt til þess að vita að það hafi þurft allt þetta til að Sjallar og VG hafi fattað að við erum betur komin innan € en utan.

sumir eru bara svo miklir þverhausar að eðlisfari.

Brjánn Guðjónsson, 13.12.2008 kl. 15:56

2 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Drímon - drímon.

Greta Björg Úlfsdóttir, 13.12.2008 kl. 17:31

3 identicon

Ég hitti mann sem er frá útlöndum í dag.Hann rekur fyrirtæki hér og er búinn að búa hér í mörg ár.Hann var í kreppunni miklu í Skandinavíu.Hann sagði það er eitt sem mér finst undarlegra hér en annað.Hvað? sagði ég forvitin.Jú þeir sem eiga fjölmiðlana eru þeir sem komu landinu á hausinn,þeir að sjálfsögðu láta já-grúbbuna sína mata ykkur á því sem ÞEIR VILJA.Og ríkið á RÚV.Ég roðnaði bara og skammaðist mín.Einræðisríki hvað?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 20:36

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það virðist allt vera mögulegt og ótrúlegustu hlutir hafa gerst.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.12.2008 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985800

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.