Leita í fréttum mbl.is

Spurningarmerkisheilkennið

Hafið þið tekið eftir því hversu margar fréttir nú orðið, þ.e. eftir að kreppan skall á, eru með spurningamerki?

Þetta gerir mig friggings óða.

Af því það lýsir ástandinu, ástandinu sem er að fara með okkur almenning.

Icesave lausn í sjónmáli?

Lán IMF afgreitt í næstu viku? (Spurt í gær).

Klofningur í Sjálfstæðisflokki?

Er Geir hræddur við Davíð?

Kosningar í janúar?

Auðvitað eru spurningamerkin tilkomin vegna þess að enginn veit neitt.

Allt byggt á leka, getgátum og stundum spuna.

Svona hlýtur þetta að vera í ríki þar sem lýðræði er ekki í hávegum haft.

Þeir sem vita halda kjafti í lengstu lög, múginn verður að hemja, lama, eða svæfa.

Þegar ég fer að sjá fréttir af ástandinu án spurningamerkja þá tel ég víst að nýir tímar séu að renna upp.

Jeræt Jenný, láttu þig dreyma.

Er mig að dreyma?

Heldur þú það?

Farin?

Nei komin.


mbl.is Icesave: Lausn í sjónmáli?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Geturðu skrifað hægar?

Hrönn Sigurðardóttir, 16.11.2008 kl. 16:44

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Þessi spurningamerki eru sko ekkert á leiðinni út. Fyrr skýtur þetta lið af sér hausinn en svara einhverju skilmerkilega og sannleikanum samkvæmt.

Helga Magnúsdóttir, 16.11.2008 kl. 16:44

3 identicon

Er komin?Eða er ég farin?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 16:55

4 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Það fer allt vel.
Að lokum
En þá verðum við að stúdera skemmtanalífið í helvíti.

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 16.11.2008 kl. 17:16

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Það veit enginn neitt í sinn haus! Er það að furða að fólk sé komið að því að springa?

Heiða B. Heiðars, 16.11.2008 kl. 19:35

6 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Og vertu velkomin, Jenný mín

I know what you are thinking and what you were thinking last summer.... (       ), and I know what you were thinking last night and I know what you are thinking right now....

Eða þannig sko....

Veit hvað þú ert að meina...

Lilja G. Bolladóttir, 16.11.2008 kl. 20:16

7 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Nú gildir bara að halda haus og geðheilsu næstu vikur.

Vildi að ég gæti skrifað eitthvað meira uppörvandi hér, en mér dettur því miður ekkert í hug.

Ja, nema þetta!

(Vona að þú lesir dönsku)

Knús á þig 

Greta Björg Úlfsdóttir, 16.11.2008 kl. 21:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband