Leita í fréttum mbl.is

Hafliði á útsölu

Dýrasta "lausn" Íslandssögunnar hefur litið dagsins ljós.

En hvað, við látum ekki kúga okkur.

Svo á eftir að sjá skilyrðin.

Getur verið að þetta sé versti díll ever?´

Hvenær verða spilin lögð á borðið?

Hafliði þú getur snætt hjarta og ert á pjúra úsöluverði.


mbl.is Skilaboðin voru skýr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður er bara kjaftstopp

Ásdís Sigurðardóttir, 16.11.2008 kl. 22:05

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er með ólíkindum hvað hægt er að bjóða okkur upp á. Myndi sko hugsa um að flytja til útlanda ef ég kynni eitthvað annað en að prófarkalesa íslensku og handtaka fólk.

Helga Magnúsdóttir, 16.11.2008 kl. 22:12

3 identicon

"Versti díll ever" og "pjúra útsöluverði".

Til hamingju með orðavalið. Þú notar þessi orð líklega í tilefni  dagsins.

Dags íslenskrar  tungu.

Eiður (IP-tala skráð) 16.11.2008 kl. 22:17

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eiður: Dagar á almanaki skipta mig ekki máli. 

Bloggið mitt er talmál og ég er ekki að skrifa stíl.

Til hamingju með daginn.

Helga: Ef ég væri ekki svona ári gömul færi ég eitthvað.

Ásdís: Hvað getum við sagt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.11.2008 kl. 22:30

5 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég er hrædd

Hólmdís Hjartardóttir, 16.11.2008 kl. 22:42

6 identicon

Sömuleiðis  til hamingju með  daginn.

Íslenskt talmál  á ekki að vera enskuskotið  hrognamál.

Svo læra börnin málið sem  fyrir þeim er haft.

Viljum við að börnin okkar tali einhvern  hrærigraut  af þessu tagi ?

Með   velviljuðum kveðjum  að morgni dags í Færeyjum.

Eiður (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 08:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.