Leita í fréttum mbl.is

Takk Pólland.

Geir vissi ekki um pólska lánið í hádeginu, nú veit hann af því.

Það er út af því að Pólverjar höfðu samband við Svía um málið eða eitthvað svoleiðis ladída.

Fyrirgefið en ef þetta er ekki til þess fallið að maður fái raðtaugaáföll þegar forsætisráðherrann veit ekki það sem flestir aðrir vita þá veit ég ekki hvað.

Og til ykkar allra sem eruð búin að vera að röfla yfir Pólverjunum sem hér hafa unnið skuluð lúta í gras.  Skammast ykkar.

Pólska þjóðin er að reynast Íslendingum öllu betur en mörg okkar reyndust henni.

Úff ég gæti talið upp hluti en ég sleppi því.

Man eftir bloggfærslum og athugasemdum sem gerðu mann grænan í framan.

Segi einfaldlega í auðmýkt minni við ykkur sem voruð eins og viti fyrt vegna veru fólksins hér þegar enginn annar fékkst í störfin;

Nananafokkingbúbú!

Já og ég blóta að vild ykkur kemur það ekki afturenda við.

Takk Pólland.


mbl.is Geir staðfestir pólska aðstoð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég hitti vonandi nokkra Pólverja í kvöld, þeir verða knúsaðir

Burt með spillingarliðið!

Sigrún Jónsdóttir, 7.11.2008 kl. 17:24

2 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Sönnum vinum fjölgar ... fyrst Færeyingar svo Pólverjar. Þetta er allt að koma.

Guðríður Haraldsdóttir, 7.11.2008 kl. 18:23

3 identicon

Ég frétti í dag af nýjum ráðherrabíl -...audi...Getur þetta verið satt? Núna í kreppunni - ... og var ekki e-r þingmaður að ráða sér aðstoðarmann...

Eru einhverjir að andæfa - hættir að róa í sömu átt og þeir segja okkur að gera...

Ingibjörg Þ. Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 19:26

4 identicon

Vinur er sá sem í raun reynist, og Pólverjar hafa sannarlega reynst vinir okkar núna. Hvar eru allir okkar "hefðbundnu" vinir? Svo þurfum við núna bara að gera eins og svíarnir, þegar þeir lentu í sinni kreppu í byrjun 9. áratugarins, að lýsa yfir að við séum að fara í samningarviðræður við ESB, þá mun þessi paranoja sem hefur einkennt okkar samfélag síðasta mánuðinn minnka til muna og jafnvægi nást. Geir, þessi öðlingur, þarf bara að slíta sig frá Dabba og hans þráhyggju gegn ESB

Baddi (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 20:19

5 identicon

það er ríkistjórnin í póllandi sem eru að lána okkur peningana en ekki pólska þjóðin. þú verður líka að skilja að við þurfum að borga alla þessa peninga til baka með vöxtum.

Intro (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 20:56

6 Smámynd: Fríða Eyland

Nananafokkingbúbú! hvað er það ? Stundum ferðu alveg yfir mitt hugarflug ....áttu eitthvað íslenskt samheiti bara svo ég skilji blótið betur

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 21:14

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Fríða: Nananabúbú er frasi sem smábörnin nota.  Svona "þú getur ekki náð mér " og "mátulegt á þig" frasi.

Baddi Sammála.

Ólafur Th. Takk.

Intro: Ríkisstjórnin í Póllandi er í umboði Pólverja.  Skiptir það annars höfuðmáli?  Lán eru yfirleitt þeirrar náttúru kæri Intro að það þarf að borga þau til baka.  Annars heita þau ekki lán heldur gjöf.

Ingibjörg: Þetta er ekki í lagi.

Gurrí: Hverjir verða næstir á vinalistanum?  Kúba?  Múha.

Páll: Takk.

Sigrún: Gott hjá þér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.11.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 2985893

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband