Leita í fréttum mbl.is

Burt með spillingarliðið

Félagar úr VR stóðu fyrir utan skrifstofur VR í hádeginu.

Þeir voru að mótmæla siðleysinu í formanni og stjórn félagsins.

Þeir ætla að halda því áfram þangað til að liðið segir af sér.

Mikið rosalega er ég ánægð með þetta fólk.  Ég er reyndar ánægð með fullt af fólki þessa dagana, það er nefnilega vöknun í gangi.

Þyrnirósarsvefninn hefur verið rofinn, fólk er að vakna og því líkar ekki það sem blasir við enda ekki ástæða til.

Á morgun verður mótmælt á Austurvelli kl. 15,00.  Ég er þess fullviss að fleiri og fleiri munu mæta, þetta er bara byrjunin.

Borgarafundir verður í Iðnó á laugardag kl. 13,00.  Það er að mæta þangað fyrst og svo beint á völlinn kl. 15,00.

Svo var tölvuóða tónskáldið með hugmynd, kíkið á hana.

Farin að þvo upp, taka til á lóð og vinna álfur.

Later!

Allir saman nú, burt með spillingarliðið.


mbl.is Klanið burt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fríða Eyland

Þú ert fræabær

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 14:46

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gaman að sjá þig mín kæra, það er að verða ár síðan síðast.  Vó, hvað tíminn líður.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.11.2008 kl. 15:00

3 Smámynd: Fríða Eyland

mátt þú mæta á mótmælin ?

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 15:05

4 Smámynd: Fríða Eyland

á morgun

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 15:06

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Má ég?

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.11.2008 kl. 15:07

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Jurgen fyrir þitt frábæra innlegg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.11.2008 kl. 15:13

7 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Já, við skreppum niður að höfn, milli borgarafundar og baráttufundar og stríðum Bretunum smá...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 7.11.2008 kl. 15:15

8 Smámynd: Fríða Eyland

upps var aðeins of snör er eitthavð svo æst þessa dagana Hvernig væri að þú héldir ræðu á morgun ég tel að það séu að myndast hópar hér af héraðslöggum og atvinnuleysingjum sem skipuleggja átök, seðlabankin er örugg bygging og fyllist ekki é einni nóttu, þarna koma hérðsfangaverðirnir inní myndina

sko það er ekki málið fyrir mig að vera atvinnuskapandi í anda, upp með ríkið og ráðherrana sem flestar yfirstrikingarnar fengu.

Síðan er bara að setja seríurnar í gluggan og bíða erftir jólunum,  við erum með lykil í hondunum við smíðum skrána

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 15:16

9 Smámynd: Fríða Eyland

Já endileg þú átt erindi á pallin manneskja

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 15:31

10 identicon

Já, Jenný, mér líst vel á þetta. Fleiri og fjölmennari mótmæli. Það endar
með því að einhvers staðar á höfuborgarsvæðinu leynist kannski manneskja með ræðustíl Baraks Obama eða John heitins Kennedys, einhver með kraftmikla, beinskeytta , sigurvissa rödd sem ber hag fjöldans fyrir brjósti, byggir það upp, hvetur það áfram, kveikir von og bjartsýni.Hvar sem slík rökk mun hljóma í þágu fólksins þá mun fólkið hlusta. Fæðist slík rödd í þeim stjórnarflokkum sem verða í framboði í kosningunum í vetur, mun sá flokkur fá mest fylgi. Rödd sem fólk veit að það getur treyst.

Nína S (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 15:50

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

já.... en máttu mæta?

Hrönn Sigurðardóttir, 7.11.2008 kl. 16:02

12 identicon

Sæl, Hrönn, veit ekki til hvaða einstaklings þú beinir spurningu þinni, ef henni er beint til mín, þá skil ég hana ekki. Kveðja. Nína

Nína S (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 16:33

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nína: Þitt innlegg er frábært eins og þín er von og vísa.

Hrönn er að vísa í að Fríða spyr mig efst í kommentakerfinu hvort ég megi mæta á mótmælin á morgun.

Henni er spurn eins og mér hvað Fríða á við.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.11.2008 kl. 16:39

14 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Auðvitað má Jenný mæta..hvurslags spurning er þetta eiginlega?? Svo vil ég benda alvöru mótmælendum á að þá verða skilti í boði fyrir utan Iðnó  á morgun þar sem borgarafundurinn verður ..fyrir þá sem vilja bera skilti á Austurvelli. Á þeim stendur m.a Spillinguna burt og Borgum ekki!!!

Og eins og hann Baldur Bloggari sagði svo réttilega um daginn..Þeir sem mæta á mótmælin eru 10 sinnum meira virði fyrir framtíð íslands en þeir sem heima sitja. Og koma svo!!!

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 7.11.2008 kl. 17:10

15 Smámynd: Fríða Eyland

Jenný mættu í Iðnó á morgun, snemma Til að koma í veg fyrir misskilning þá er ég í mótmæla banni ekki neinn annar

Fríða Eyland, 7.11.2008 kl. 21:09

16 identicon

Mæli með að sjóðseigendur og félagsmenn skrifi stjórn LV og VR tölvupóst. Þeir eru einangraðir og við þurfum að vekja þá.

Ég skrifaði þetta hér: http://henrythor.blogspot.com/2008/11/til-stjrnar-lfeyrissjs-verslunarmanna.html

Hver skrifi sitt bréf og sendi. Tökum þetta slag fyrir slag. Svona lagað hefur líka forvarnargildi fyrir aðra upprennandi spillingarpésa.

Henrý (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 02:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband