Leita í fréttum mbl.is

Kl. 16 - vér teljum niður

Jæja, þá fara fagnaðarlætin að bresta á.  Nánar til tekið klukkan 16, en þá mun GHH flytja ávarp og strax á eftir verður þingfundur.

Ég er svona um það bil að springa og ég reyni að hugsa ekki um blóðþrýstinginn eftir stressbrjálæði dagsins.

Málið er að svona bið, endalausar yfirlýsingar um alvarleika, fólk að koma og fara,  allir hryllilega ábúðarfullir á svipinn, getur fokkað upp annars ágætri geðheilsu.

Svo sést varla kona fara á þessa læstu fundi, þær eru hins vegar margar í blaðamannastétt bíðandi úti í kuldanum.

Mér væri rórra ef kvenlæg sjónarmið hefðu fengið að komast að í þessu akútástandi sem hér ríður yfir núna.

Kannski kynni ég betur við að hafa fulltrúa kvenþjóðarinnar með svona af því að við erum helmingur þjóðarinnar og svo er jakkafatakapítalisminn algjörlega gjaldþrota.

Ég ætlast til að þessir Armanífrömuðirnir skoði sjálfa sig og gjörðir sínar af miklu raunsæi nú þegar hægjast fer um eftir storminn sem hefur geisað í efnahagslegu tilliti.  Þ.e. ef hann gengur niður bölvaður.

Hversu mikla bömmera þarf til þar til jakkafötin átta sig á að þeir eru ekki með þetta?

Nú er að telja niður. 1, 2, jájá, hætt að telja.

Hún er 15.13. þegar þetta er skrifað. 

Verið þið mjúk, blíð, stillt og elskuleg.

Ekki mun af veita.


mbl.is Forsætisráðherra flytur ávarp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður hefur svo sem átt rólegri daga, en þrýstingurinn í mér er þokkalegur. Mörgum líður örugglega illa. En hefur einhver heyrt hvernig ISG heilsast? hef áhyggjur af henni stelpunn.  Kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 15:22

2 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

15:25  Ég get varla beðið. Hvort verður það: Á höfuðið eða hausinn???

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 6.10.2008 kl. 15:23

3 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Spurning.

Á maður að standa, sitja eða vera láréttur þegar landsfaðirinn ávarpar lýðinn?

Eða mun maður sjálfkrafa fara í lárétta eftir að lúðurinn gellur?

Án gríns, verð að játa að ég er spenntur að vita hvað hinn harði herra mun flytja okkur.

Einar Örn Einarsson, 6.10.2008 kl. 15:26

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Á maður að sitja eða standa undir ávarpinu?  Kannski best að liggja

Sigrún Jónsdóttir, 6.10.2008 kl. 15:28

5 Smámynd: Einar Örn Einarsson

haha Sigrún..........óskastund hjá okkur.

Einar Örn Einarsson, 6.10.2008 kl. 15:29

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Úps, margir að hugsa það sama

Sigrún Jónsdóttir, 6.10.2008 kl. 15:29

7 Smámynd: Líney

Ég ætla að standa þar til yfir líkur

Líney, 6.10.2008 kl. 15:31

8 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Talandi um Armani.

Er ekki málið að endurvekja ullariðnaðinn og Gefjunarjakkafötin verði skylduklæðnaður þingheims og ráðuneytiskarla.

Íslenskt já takk og hætta að ala útlendu tískuhommana sem fitna eins og púkinn á fjósbitanum af galdeyri sem streymir til þeirra frá fátæka Íslandi.

Einar Örn Einarsson, 6.10.2008 kl. 15:41

9 Smámynd: María Guðmundsdóttir

ætli thessu verdi tekid standandi ? eda kannski leggjast allir nidur bara til ad sleppa vid fallid?  er vart med migu af spenningi, heyri bara ordid "blabladliroedkjsldhadæfka" thegar GHH opnar kefann...

en sjáum hvad setur....

knús til thin Jenný og hafdu thad gott

María Guðmundsdóttir, 6.10.2008 kl. 17:03

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús kveðjur á þig elsku Jenný mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.10.2008 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband