Leita í fréttum mbl.is

Ég er enn að bíða - ekki frétt

rosrodi 

Geir talað við Godda.  Gott, ég var farin að halda að þeir töluðu bara við hvorn annan í krísunni.

Ég beið eftir fréttunum í ofvæni.  Ekkert.  Nada, að undanskyldu því að málið sé alvarlegt.

Geir sagðiða.  Málið er enn mjög alvarlegt og veit hann hvenær hægt verður að segja frá aðgerðaráætlun?  Nei hann veit það eigi.

Össur strunsaði út af fundinum með Geir og svaraði engu.

Guðjón Arnar, Steingrímur J. og Guðni Ágústsson voru hvítir í framan af skelfingu og sögðu; málið er alvarlegt, mjög alvarlegt.

Það var þá sem óttanum hjá mér sló inn í alvörunni.  Mér fannst ég fá spark í magann.  Úff hjartað nærri því stoppaði.

Hver andskotinn er í gangi.  Endar ekki þjóðin öll upp á hjartadeild vegna álags sem hún ræður ekki við?

Ég ætla að reyna að gleðjast yfir litlu hlutunum.

Akkúrat núna man ég eftir tveim.

Ég er ekki með rósaroða né heldur þjáist ég af hemicrania continua, eða það held ég að minnsta kosti.

Ég vil svo í stíl við veðrið og ástandið svona almennt og yfirleitt bæta því við að ég er með gubbupest.

Ætli ég sé ekki að deyja bara.  Ég verð að minnsta kosti ekki hissa ef minn tími kemur akkúrat núna.  Svo ferlega viðeigandi eitthvað.

Farin að lúlla.

Vonandi seinna.


mbl.is Geir og Brown ræddust við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

ÆI ömurlegt að vera með ælupest.... veit sjálf ekki verri pest. Ég finn það með sjálfa mig að ég þarf að hafa fyrir því að láta ekki ótta ná tökum á mér, það er óvissan sem er svo erfið fyrir fólk og þessum háu herrum ber skylda til að upplýsa okkur betur.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 6.10.2008 kl. 12:50

2 Smámynd: M

Ég þjáðist af sjálfskapandi gubbupest um helgina

Veit hvað rósroði er en hvað er hemicr....blabla ?

Gordon, Geir, rósroði og gubb  þvílík tenging á færslunni Þú ert með óráði, en ekki deyja, ekki í dag

M, 6.10.2008 kl. 12:51

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

M: Þetta er allt náskylt hvort öðru, sko Geir, Konni, Baldur, æi ég meina Gordon, rósroðinn og hitt sem ég veit ekki hvað er (djók, er ekki læknaritari fyrir ekki neitt).

Ég dey varla,

Krumma: Ég held að þetta sé mun alvarlegra og stærra í sniðum en okkur getur órað fyrir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.10.2008 kl. 12:52

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Manni getur nú orðið óglatt af minna tilefni en ástandi mála í dag.  Góðan bata Jenný mín

Sigrún Jónsdóttir, 6.10.2008 kl. 13:34

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég er hálfónýt í stíl við efnahagsástandið, komin á pensillín og svo á að fara að rífa úr mér hálskirtlana, hósta eins og ég reyki pakka á dag - það kom vel á vonda!!!... var eiginlega að vonast til að fá recept upp á mánaðardvöl á sólarströnd, skrítið en læknirinn vildi það ekki!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 6.10.2008 kl. 13:40

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s. góðan bata elsku Jenný Anna, ég fyrirverð mig fyrir sjálfsentrískuna að tala bara um sjálfa mig.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 6.10.2008 kl. 13:41

7 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Jæja , von á tíðindum kl 16 mín kæra.

Góðan bata

Einar Örn Einarsson, 6.10.2008 kl. 15:00

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóga: Láttekkisonna, auðvitað megum við velta okkur upp úr okkur sjálfum að vild. Láttu þér batna krúsa mín, ég er að koma til.

Einar, I know.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.10.2008 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.