Leita í fréttum mbl.is

Nagli á höfuð?

Þeir á DV hitta oft naglann á höfuðið.

En mér brá þegar ég sá þetta.

Það er enginn stjórnmálaflokkur öfundsverður að lenda í því hlutverki að beila ríkisstjórnina úr sjálfheldunni sem hún er búin að koma sér í.

Þessu ætla ég að fylgjast vel með.

Er ekki nóg komið af rugli?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er fokið í flest skjól þegar VG viðrar sig upp við íhaldið.

Helga Magnúsdóttir, 2.10.2008 kl. 12:04

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Æi, við verðum gbara heví flott saman í stjórn.

Þú hjálpar me´r að koma böndum á ofurfrjálshyggjuliði og ég þe´r að kenna ofurfemmum, hvernig á að njóta lífsins fyrir ekki svo mikin pénig, heldur bara Janis, góðan fíling og tchill.

 Við verðum obboðslega flott, þegar við sýnum þessu unga liði, hvernig á  að grúva.

Iss, við náum í Sigga Einars hjá Kaupþ og Finn Ingólfs, ásamt og með Ólafi Olíufurstavin, og skutlum beint á Letigarðinn, hvar þeir fara að búa til eitthvað af viti, svosem nýjar plötur á bíla og svoleiðis.

Það er miklu frómari vinna en þeir hafa stundað LENGI.

Miðbæjaríhaldið

farin að bursta skóna sína, og rifja upp rúmbusporin, Twistið og Chubby Checers lögin.

Bjarni Kjartansson, 2.10.2008 kl. 13:35

3 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús á þig og eitt fallegt bros

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 2.10.2008 kl. 16:23

4 Smámynd: Signý

Er ég ein um að finnast það undarlegt með öllu að Davíð Oddsson seðlabankastjóri sé að skipta sér af stjórnmálum á Íslandi?

Er kannski verið að reyna að segja manni eitthvað? *samsærisgleraugu*

En annars held ég að það skipti nú litlu máli hvað gerist, það fer allt fjandans til anyways bara spurning um hver er tilbúin til þess að setjast niður og byrja að byggja upp aftur... 

Signý, 2.10.2008 kl. 16:31

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég tek undir allt sem Signý ritar, vil líka bæta því við að áður en uppbygging hefst, þarf þjóðin bæði að fara í afruglun og endurmat og svo er ég viss um að stór hluti þarf á áfallahjálp að halda.

Sigrún Jónsdóttir, 2.10.2008 kl. 16:38

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sigrún og Signý: Segið það með ykkur.  Fáránlegt og ógnvænlegt ef það er rétt að seðlabankastjóri stjórni bak við tjöldin.

Ég ætla að horfa spennt á eldhúsið í kvöld.

Linda: Sömuleiðis.

Bjarni íhald: Þú hefur gengið með þennan draum ansi lengi.  Ég er ekki ýkja hrifin en sjáum hvað setur.

Twist on góði minn.

Helga: Rétt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2008 kl. 17:08

7 identicon

Ég er satt best að segja farin að hafa miklar efasemdir um að allt sé í lagi í kollinum á Davíð. Hann virðist fastur í einhverjum þráhyggjuhugsunum og er nú aftur kominn í aðalstarf sem pólitíkus. Nú rær hann lífróður fyrir Davíðs-arminn í Sjálfstæðisflokknum. Í stað þess að vinna vinnuna sína í Seðlabankanum og gera þær ráðstafanir sem þurfti að gera í gjaldeyrisforðamálum bankans, hefur hann setið við þá iðju að spinna einhver plott til að halda völdum í Flokknum og finna leiðir til að koma erkifjanda sínum Samfylkingunni frá völdum. Finnst einhverjum það heilbrigt að maðurinn skuli gera þessa alvarlegustu fjármálakrísu sem dunið hefur yfir landið og í raun allan heiminn síðan 1930 að vopni til að grafa undan ríkisstjórn landsins? Og ætlar Steingrímur virkilega að vera svo vitlaus að bíta á agnið og láta nota sig í pólitísku plotti manns sem er ekki en hagar sér eins og sá sem flokksvaldið hefur í Sjálfstæðisflokknum? Það er athyglisvert að í greininni gerir Steingrímur engar athugasemdir við pólitísk afskipti Davíðs af landstjórninni. Það finnst mér ekki lofa góðu fyrir VG. Ég hef enga trú á að nokkuð lagist í fjármálakrísunni fyrr en búið er að stokka upp í Seðlabankanum því að stærsta fyrirstaðan liggur í kolli Davíðs.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 2.10.2008 kl. 17:27

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna: Ég hjó eftir þessu líka hjá Steingrími.  Ekki orð um að það sé hneyksli að seðlabankastjóri sé að skipta sér af pólitík.

Meira ruglið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2008 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 2985807

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband