Leita í fréttum mbl.is

Enginn krísufundur..

..sagði Geir og laug eins og sprúttsali í fréttunum í fyrrakvöld.

Auðvitað veit ég að málin hafa verið á viðkvæmu stigi en er þá ekki sniðugra að láta ekki taka við sig viðtöl?

Það hleypir illu blóði í fólk þegar það er logið upp í opið geðið á því.

Það sem situr fastast í mér eru svörin um að svona fundir séu algjörlega eðlilegir og reglulegir og þýði ekki að eitthvað sé í farvatninu.

Þá má færa það til bókar.  Stjórnmála menn ljúga eins og atvinnumenn í greininni þegar þeim finnst það réttlætanlegt.

Sem er ansi oft þessa dagana.

Á ekki að þjóðnýta fleira?

Kastró hvað?


mbl.is Ríkið eignast 75% í Glitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þegar ég sá fréttirnar í morgun með þessa fundi + að Glitnismenn væru að funda líka þá var ég að spá í að blogga og segja að nú ætti að bjarga Glitni... :)
Jæja nú er bankinn minn orðin að ríkisbanka... frysta lánin mín takk :)

DoctorE (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 09:47

2 Smámynd: Ragnheiður

Það eru einmitt lygarnar sem ég ekki þoli ! Bara alls ekki. Hann gat sleppt viðtalinu-hann gat líka sagt að það væri verið að vinna í einhverju sem ekki væri komið svo langt að mætti ræða um það- hann þurfti ekki að tala niður til fréttamannanna eins og hann hefur tamið sér þegar hann er búinn að sk **** í brækurnar.

Veistu Jenný Anna, það sýður á mér !

Ragnheiður , 29.9.2008 kl. 09:51

3 Smámynd: Þröstur Unnar

Það á að þjóðnýta olíufélögin, Bónus, þig, mig og allt þar á milli.

Gúd morning.

Þröstur Unnar, 29.9.2008 kl. 09:52

4 Smámynd: Ellert Júlíusson

Hefði alveg áhuga á að sjá olíufélögin þjóðnýtt, vantar múl á þá glæpavoffa.

En annars lýst mér vel á þessa hugmynd doctore, ég er einnig viðskiptavinur ríkisbanka...frysta takk.

Ellert Júlíusson, 29.9.2008 kl. 09:54

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Það er klárt mál Ellert að ef olíufélögin yrðu gerð að ríkisfyrirtæki þá mundi oíuverð lækka.

Þröstur Unnar, 29.9.2008 kl. 09:59

6 Smámynd: Birgitta Jónsdóttir

Davíð segir að ríkið muni hagnast á þessu....

Er ekki komið nóg... andskotinn gerum eitthvað - ætlum við að láta taka okkur alveg í rassgatið, þannig að úr blæði? Ég vil ekki borga smjörgreiddu drengjunum fyrir þeirra sukk ...??? Ég verð eiginlega að viðurkenna að ég er hreinlega reið, bálreið og langar að kasta fúleggjum í Geir lygalaup.

Birgitta Jónsdóttir, 29.9.2008 kl. 09:59

7 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Það eru nú alveg takmörk fyrir því hvað hægt er að bjóða fólki uppá..skil vel að fólk sé fokreitt núna eftir allt sem á undan er gengið..en hvenær fáum við nóg??? Og hvernig mun það lýsa sér???

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 29.9.2008 kl. 10:07

8 identicon

Ætli Lalli Logsuða hafi verið búinn að færa 300 millurnar sem hann fékk fyrir að hefja störf hjá Glitni í annan og betur rekinn banka. ?

helgi (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 10:17

9 Smámynd: Gulli litli

Æi greyjin, það gengur illa hjá þeim....veriði nú duglega að borga skattinn, af lánunum og passið ykkur á verðbólgunni..

Gulli litli, 29.9.2008 kl. 10:30

10 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Ég segi það með þér Jenný, manni liði betur ef það væri ekki talað við mann eins og smákrakka. Forsætisráðherra á að sýna þá ábyrgð að ræða við þjóð sína á vandasömum tímum og tala þá um hlutina eins og þeir eru.

Annars var ég að þenja mig aðeins yfir sömu frétt á blogginu mínu í morgun.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 29.9.2008 kl. 10:48

11 identicon

Hei, þetta er fínt. Nú er hægt að einkavæða aftur eða eins og Hannes Hólmsteinn sagði í tíma í morgun: "jæja það verður gott þegar allir bankarnir verða aftur orðnir ríkisreknir, þá verður maður aftur ungur í anda og fer að berjast aftur fyrir einkavæðingu".

Þorsteinn Úlfar Björnsson (IP-tala skráð) 29.9.2008 kl. 10:57

12 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Stokka spilin upp á nýtt, svo aftur sé hægt að gefa vitlaust... ?

Guðmundur Ásgeirsson, 29.9.2008 kl. 11:20

13 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

haldiði ekki að það sé gaman að vera tiltölulega ónefndur í dag og geta hlakkað yfir að hafa náð að rýra eignir sumra sem manni er í nöp við?

svo má líka einkavæða Glitni á ný, til réttra manna

Brjánn Guðjónsson, 29.9.2008 kl. 11:23

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég tek undir með Katrínu, hvenær fáum við nóg.  Við getum ef vil viljum látið finna fyrir okkur, með samstöðu og hávaða, til dæmis eins og þær gerðu konurnar í Argentínu, eða var það Chile ? Þær fóru út á tröppur og lömdu með sleifum í potta og pönnur, það myndi varða hávaði. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.9.2008 kl. 11:29

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eitthvað þarf að gera gott fólk og ég treysti þessari ríkisstjórn ekki fyrir fjöregginu af fenginni reynslu undanfarin misseri.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.9.2008 kl. 11:32

16 Smámynd: Villi Asgeirsson

Eins og enginn veit er ég að skrifa handrit. Þetta verður kvikmynd um bissnisskall sem er bitinn í rassinn af eigin kvikyndisskap. Í fyrirtækinu vinnur lögfræðingur. Hann er sléttur og virðulegur, en frekar leiðinlegur. Ég er að spá í að bjóða Geiri Harða hlutverkið. Hann passar í það og kann að leika. Svo verður hann sennilega atvinnulaus fljótlega.

Villi Asgeirsson, 29.9.2008 kl. 11:33

17 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Það var sagt í aukafréttatíma RÚV núna áðan að væntanlega fengju Björgólfsfeðgar að kaupa hlut ríkisins í Glitni innan skamms.

Ég sem hélt að við fengjum hlutabréfin okkar send í pósti eftir nokkra daga! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.9.2008 kl. 12:23

18 Smámynd: Villi Asgeirsson

Einkavinaendurvæðing eða borga þeir fullt verð? Nú verður spennandi að fylgjast með.

Villi Asgeirsson, 29.9.2008 kl. 12:30

19 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta er bara tímabundin yfirtaka.  Réttu vinirnir bíða álengdar eftir að fá að kaupa hlut ríkisins á spottprís.  Hvenær fáum við nóg af þessum skrípaleik?

Sigrún Jónsdóttir, 29.9.2008 kl. 12:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.