Leita í fréttum mbl.is

Martraðarkennt helvíti

 28

Ég er laumuskotin í handbolta.  Horfi stundum en ekki núna.  Ég hef ekki taugar í það.

Það er svo merkilegt með handboltann að það er eitthvað lögmál í gangi þar sem ég átta mig alls ekki á.

Allt gengur upp og svo eins og hendi sé veifað fer það í hina áttina.

Nú var vörn Íslands heillum horfin frá síðustu leikjum segir Mogginn.  Murphy´s law? Veit það ekki.

En smá raunveruleikatékk.

Ér er alls ekki í góðu skapi.  Ég vaknaði bálill, hef allt á hornum mér, urra framan í skjáinn, langar að grýta hlutum, sem ég auðvitað geri ekki, enda alin upp af kurteisu og góðu alþýðufólki sem beitti fyrir sig orðum sem vopni.

Ég er þó með tvær ástæður fyrir pirring.

Önnur er sódavatnflaskan sem gaus í andlitið á mér þegar ég í svefnrofunum opnaði hana til að ná mér í ískaldan lífsins vökva.  Sódavatnsmaður; ég er um það bil að súa þér!

Svo dreymdi mig Geir Haarde, Villa Vill, Óskar Bergsson og Alfreð Þorsteinsson.

Hvað er almættið að pæla?  Bræðrabandalagið eins og það leggur sig í einum bita!

Já, takk fyrir að spyrja,  það var martraðarkennt helvíti.

Farin að hoppa á einhverju(m).

Arg.

 


mbl.is Aftur gerði Ísland jafntefli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Alfreð Gíslason???    Ertu ekki að meina Alfreð Þorsteinsson?

Þvílík martröð!

Lára Hanna Einarsdóttir, 18.8.2008 kl. 10:15

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Arg og takk, breyti því.  Hahahaha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.8.2008 kl. 10:16

3 Smámynd: M

Almættið er að senda þér einhv. skilaboð. Þú átt að spjalla við þessa drengi. Þú tækir þá í nefið

M, 18.8.2008 kl. 10:20

4 identicon

Fyrr má nú vera orðbragðið ekki út af neinu.

Benjamín Baldursson (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 10:40

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Benjamín: Það er of seint að ala mig upp.  Margir kallaðir en fáir útvaldir.

M: Kannski. Hehe.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.8.2008 kl. 10:45

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er nú í lagi að dreyma Alfreð Gísla en Alfreð Þorsteinsson?!!? Þú ert kinky

Hrönn Sigurðardóttir, 18.8.2008 kl. 11:18

7 Smámynd: Þröstur Unnar

Hoppaðu á Dúu, she is back.

Þröstur Unnar, 18.8.2008 kl. 11:19

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Á hverjum ætlarðu svo að byrja að hoppa ?

Jónína Dúadóttir, 18.8.2008 kl. 11:34

9 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

gúsímúsígússígús.... ertu ekki búin að jafna þig snúllurúllurassgatarófurækjan hennar Jónsu sinnar?

Hvaða orðbragð er Benjamín að tala um? Ég skrollaði upp og niður og út og suður eftir að hafa lesið athugasemdina hans. Hélt að eitthvað bitastætt hefði farið fram hjá mér. En nei... þú bara á ljúfum nótum eins og alltaf.

Jóna Á. Gísladóttir, 18.8.2008 kl. 12:20

10 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég gat nú ekki vakað til að horfa á leikinn en maðurinn minn horfði á hann.

Kristín Katla Árnadóttir, 18.8.2008 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.