Leita ķ fréttum mbl.is

Ķ kompanķi viš óvininn?

Ég var aš lesa žessa frįsögn į Eyjunni.

Matthķas birtir dagbękur sķnar į sķšunni sinni og segir frį allskyns ljótum hlutum um vinstri menn.

Samkvęmt dagbók į Svavar Gestsson aš hafa sagt honum frį eyšslusemi Ólafs.

Fyrirgefiš en er Moggaritsjórinn sem žį var lķklegur trśnašarmašur eins af oddvitum vinstri manna?

Kannski, en mér žykir žaš ólķklegt.  Samt finnst mér skrżtiš ef mašurinn er aš uppdikta sķna eigin dagbók.

Mér finnst ósmekklegt aš vera aš tala um kostnaš viš mešferš fyrri konu Ólafs Ragnars, hver borgaši og svona. Konan var fįrsjśk og lést sķšan af sjśkdómi sķnum.  Mér žętti jafn leišinlegt aš lesa um žaš hver sem ķ hlut ętti.

En af žvķ aš Matti hefur haldiš svona nįkvęma dagbók yfir samskipti sķn viš pólitķska andstęšinga, hver er žį aš halda dagbók yfir mišur fallega hegšun ķhaldsins ķ gegnum tķšina?

Sį Matthķas enga įstęšu til aš skrįsetja laumusamtöl sķn viš forystumenn Sjįlfstęšisflokksins?

Eša gerši hann žaš en sér ekki tilganginn meš aš birta žaš į sķšunni sinni?

Einhvern veginn held ég aš žessar birtingar į žessum tķmapunkti séu ekki tilviljun.

En eitt veit ég eftir lestur dagbókanna, aš Moggaritstjórarnir hafa veriš nįlęgt žvķ aš eiga Ķsland į žessum tķma. 

En samt er ég svolķtiš hrifin af Matthķasi.  Hvernig er annaš hęgt?  Mašurinn skrifaši hina frįbęru samtalsbók viš Žórberg Žóršarson, "Ķ kompanķi viš allķfiš". 

Svo er hann skįld mašurinn, ég er svo ógešslega svag fyrir skįldum, einkum ljóšskįldum.

Svo er engum alls varnaš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

M er gott skįld . . . segir žaš ekki allt sem segja žarf?

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 12:54

2 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Gķsli: Góšur.

Jennż Anna Baldursdóttir, 18.8.2008 kl. 12:59

3 Smįmynd: Sigrśn Jónsdóttir

"Spuninn" er kominn į fullt hjį meisturum ķhaldsins.

Sigrśn Jónsdóttir, 18.8.2008 kl. 13:26

4 identicon

"spuninn"?  bķddu, er mašurinn ekki bara aš segja frį žvķ sem geršist?  Ekki voru kommśnistar mikiš aš tala um "spuna" žegar menn fóru aš skoša gömul skjöl um Nató og sķmhleranir.

Mér finnst stóralvarlegt mįl ef sitjandi forseti hefur gerst sekur um glęfralegt sukk meš almannafé, en žaš var svo sem fyrirséš aš fólk eins og Sigrśn myndi hlaupa til ķ hendingskasti og emjandi og skrękjandi fara aš kenna Sjįlfstęšisflokknum um žetta allt.  Sumir eru nefnilega duglegir viš aš finna öšrum allt til forįttu en mega aldrei sjį skugga kastaš į glansmynd žį sem žeir hafa af foringja sķnum. 

Einar (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 14:00

5 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Einar: Ég į engan foringja, ég tilbiš enga og hef ekki gert.

Hvaš meinaršu meš "fólk eins og Sigrśn"?.

Ég er hins vegar upptekin af žeirri hugsun varšandi birtingu į žessum dagbókarfęrslum Matthķasar, ef viš gefum okkur aš žarna sé sannleikurinn į ferš, var žaš ekki sagt ķ trśnaši og vissi fólk sem talaši viš hann aš samtölin yršu birt opinberlega?

Mér finnst žetta bara eitthvaš til aš velta fyrir sér, žvķ žaš eru engar smį įviršingar sem žarna eru bornar į fólk.

Og svo er spurninginn, hefur forsetinn fariš illa meš almannafé?

Ég veit ekki til žess.  Ég veit ekkert um reikninga forsetaembęttisins.

Jennż Anna Baldursdóttir, 18.8.2008 kl. 14:09

6 identicon

Enda beindi ég žessu ekkert sérstaklega aš žér, heldur meira aš Sigrśnu og Bśkollubaular.

Mér finnst ekkert ósmekklegt aš tala um lęknismešferš eiginkonu hans, į embęttismašur aš geta seilst ķ vasa almennings įn leyfis eša umbošs og žaš lįtiš óįtališ bara af žvķ aš žaš er svo mikiš stķlbrot aš vekja athygli į žvķ?  Ekki svo aš skilja aš ég sé aš saka einn eša neinn um eitt eša neitt, en vissulega į aš rannsaka žetta mįl ofan ķ kjölinn.  Žaš sem Jón Baldvin segir ķ dag (og žekkist žessar sögur) sżnir tżpķska kratanįlgun į mįliš; koma žvķ yfir į annan og axla enga įbyrgš.

Skiptir einhverju mįli hvort hlutirnir voru sagšir ķ trśnaši?  Ég veit ekki betur en aš vinstrimenn hafi löngum veriš duglegir aš vitna ķ "trśnašar"samtöl t.d. ķ Baugsmįlinu og annaš slķkt og ekki séš neitt athugavert viš slķkt.

"Fólk eins og Sigrśn" er fólk sem dśkkar alltaf upp žegar skuršgošin eru gagnrżnd, oftar en ekki į vinstrivęngnum.  Fólk sem žreytist aldrei į aš fullyrša aš žaš eigi sér engin skuršgoš, en mį samt aldrei heyra hallaš į foringja sumra flokka.  Sama fólkiš og žreytist seint į žvķ aš fullyrša aš allir Sjįlfstęšismenn sjįi ekki sólina fyrir Davķš Oddssyni.  

Minnist bara į žetta, og tók svona til orša, vegna žess aš žaš er óskaplega gaman aš sjį "svona" fólk gripiš ķ bólinu į žennan hįtt.  Um leiš og fram koma fullyršingar um ójafna fortķš sumra sem voru foršum (og eru ef til vill enn) Kim-Jong-Il-ķskir leištogar vinstrimanna, žį er strax, į nżju heims- og ólympķumeti, stokkiš į žį įlyktun aš um hreinan og klįran spuna hęgrimanna sé aš ręša. 

Einar (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 14:16

7 identicon

http://www.visir.is/article/20080818/FRETTIR01/128422034

Žį vitum viš žaš, ekkert óešlilegt ķ žessu mįli, annaš en aš reikningurinn var sendur į vitlausan staš.   

einar (IP-tala skrįš) 18.8.2008 kl. 14:34

8 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Mér finnst kommentiš hjį Gķsal žaš besta. 

Įsdķs Siguršardóttir, 18.8.2008 kl. 15:18

9 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Einar: Žaš er eins og hęgri mönnum finnst aš sumir eiginleikar séu bara til vinstri.  Ašallega slęmir eiginleikar.  Er žetta ekki bara til ķ öllum?  Held žaš.

Jį og aušvitaš fékk konan žį mešferš sem allir ašrir hefšu fengiš.  Held amk. aš įriš 1998 hafi Sjįlfstęšisflokkurinn ekki veriš farinn aš įstunda einkavęšingaržreifingar ķ heilbirgšiskerfinu.

Jennż Anna Baldursdóttir, 18.8.2008 kl. 16:04

10 Smįmynd: Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir

Er žetta ekki dapurlegt įriš 2008 aš enn skuli žurfa "persónulegt nķš" jafnt į "lįtna sem lifandi" Ķslendinga til aš beina athyglinni frį ljótum gjöršum og illu athęfi fyrrum Forsętis og utanrķkisrįšherra landsins okkar. -

Svona haga žeir sér,  žegar žeir sem getiš er hér fyrir ofan og žeirra "bakland" -  verša mįlefnalega rökžrota,  žį fara žeir alltaf ķ sama sandkassaleikinn. -

Jafnvel žó žeir viti,  aš žaš, aš svķvirša minningu Frś Gušrśnar Katrķnar Žorbergsdóttur, - Er žaš sama og svķvirša žjóšina alla. -  Og žį viršingu sem žjóšin ber fyrir minningu hennar. 

Blessuš sé minning Gušrśnar Katrķnar Žorbergsdóttur.

Lilja Gušrśn Žorvaldsdóttir, 18.8.2008 kl. 16:43

11 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Lilja Gušrśn: Takk fyrir žetta.

Jennż Anna Baldursdóttir, 18.8.2008 kl. 17:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.