Leita í fréttum mbl.is

Ég elska þér

 20080608113420_8

Þegar Beverly Hills 90210 var sýnt hérna á árunum horfðu allar stelpurnar mínar á þættina.

Það var allt lagt undir, ekki mátti missa af einum einasta eina og svo var tekið back up af þeim líka.

Þá var ekki mikið um endursýningar.

Og tvær þeirra hafa viðurkennt án þess að skammast sín að þær horfi á þættina enn í dag.  Aftur og aftur sko.

Og nú stendur til að gera framhald.  Með Brendu og hinum stelpunum.

Mér finnst það svona álíka vel til fundið og að horfa á Shirley Temple með sömu slöngulokkana en á sjötugsaldri eða þættina um Friends (sem dætur mínar elska líka) í sömu aðstæðum en miðaldra  Algjört törnoff.

En þær munu gleðjast stelpurnar mínar (held ég) ef þetta gengur eftir.

En nú erum við hjónakornin að fara á sumarhátíð á leikskólanum hennar Jennýjar Unu.

Þar verður músík (pabbi hennar Jenný og fleiri góðir tónlistarmenn), hoppukastali, grillaðar pylsur og fullt af öðrum skemmtilegum uppákomum.

Og í gær sagði Jenný Una að við mættum alveg koma og leika okkur líka.

Hún sagði líka; Amma ég elska þér.

Amman kurlaðist í krúttkast og sagðist líka elska skottuna sína mest og best.

Sú stutta: En amma þú átt líka að elska Lilleman.

Segið svo að Jennslubarnið hugsi ekki um litla bróður.

Farin á leikskóladjamm.


mbl.is Doherty jafnvel til í tuskið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Það er varla hægt að tala um hana Jenný Unu án þess að stela orðum frá ömmunni. Ég kurlast af aðdáun og tek krúttkast í vegg.

Helga Magnúsdóttir, 2.7.2008 kl. 13:21

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Oh hvað þau eru sæt! Var að sýna ömmustelpunni minni myndirnar og lesa upp fyrir hana úr færslunni - henni finnst það svo skemmtilegt!

Knús á dúllurnar þínar Jenný mín og hafðu það skemmtilegt í leikskólanum og mundu nú að leika þér!

Edda Agnarsdóttir, 2.7.2008 kl. 13:45

3 Smámynd: Brynja skordal

Góða skemmtun á Leikskóladjamminu krúttfærsla

Brynja skordal, 2.7.2008 kl. 13:45

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 2.7.2008 kl. 14:15

5 Smámynd: M

Er í dúllukasti hér

M, 2.7.2008 kl. 14:28

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 2.7.2008 kl. 15:01

7 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

Algjört krútt. Ég vildi að ég væri orðin amma.

Steingerður Steinarsdóttir, 2.7.2008 kl. 15:03

8 Smámynd: Tína

Það er hreinlega ekki hægt að fá nóg af þessum börnum. Eru alltaf svo einlæg og yndisleg í alla staði.

Vonandi skemmtir þú þér vel í leikskóladjamminu

Tína, 2.7.2008 kl. 16:04

9 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Fallegu dúllurnar sem þér eigið, ekki hissa á að þú kurlist í krúttkast

Elísabet Sigurðardóttir, 2.7.2008 kl. 17:18

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.7.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband