Leita í fréttum mbl.is

Hvar er alkapillan?

Það stendur í þessari frétt að ÍE stefni að síðasta takmarki líffræðinnar sem mun vera að finna út hvaða erfðaþættir hafa áhrif á minni, athygli og hraða hugsunar.

Sko, ég er ekki alveg að gúddera þetta.

Ég heyrði í fyrra eða árið þar áður að þeir væru alveg um það bil að einangra alkagenið.

Halló - alkinn ég þarf að fá niðurstöðu úr þeirri rannsókn.

Það hefur verið talað um að það sé tímaspursmál hvenær það komi pilla á markaðinn við fíknisjúkdómum.  Hm...

Bara tekið inn með konflexinu á morgnanna.  Létt og löðurmannlegt.

Og hvað ef ég t.d. myndi gleyma pillufjandanum (eins og ég hef sögu um), ætli það yrði bara hlaupið á barinn?

Sé alveg fyrir mér alla alkana sem myndu glaðir notfæra sér ástandið, detta í það og haffa kaman, brjóta kannski og bramla, rífast og slást, fljúga til útlanda og brenna upp vísakortið og segja svo skömmustulegir daginn eftir; ó þorrí ég gleymdi að taka lyfin mín!  Ók, það er þó tilbreyting frá þreytta gamla frasanum; Ég var svo full/fullur af því ég gleymdi að borða!

Ein tafla við alkahólisma á dag.  Eða tvær ef þú ert í svaka vondum málum.

En ég get ekki rifið kjaft út af "hægaganginum" á að finna alkagenið.  Vegna þess að ég sagði mig úr gagnagrunninum hérna um árið.

Ætli ég fái þá ekki pilluna þegar hún kemur á markað?

Fruss ég held áfram að funda með leynifélaginu bara og verð edrú einn dag í einu upp á gamla mátann.

Það er það eina í stöðunni núna amk.

Live is beautiful.

 

 


mbl.is Íslensk erfðagreining stefnir að síðasta takmarki líffræðinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Heyrði í einum sem er búinn að vera edrú lengi og er örugglega búinn að bíða jafn spenntur og þú eftir pillunni (ertu ekki annars hætt á pillunni) Hann sagðist ekki myndi vilja taka svona kraftaverkapillu þó hún væri í boði. það væri bara svo gaman í dag.

S. Lúther Gestsson, 24.6.2008 kl. 11:27

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi þú ert svo mikil rúsína knús

Kristín Katla Árnadóttir, 24.6.2008 kl. 11:45

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lúther: Ég hef heldur engar áhyggjur af einhverri pillu, líður svo ljómandi vel, edrú og fín.

Katla: Takk og sömuleiðis.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 11:46

4 Smámynd: S. Lúther Gestsson

allavega edrú....

S. Lúther Gestsson, 24.6.2008 kl. 12:01

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Arrrrrrrrrrrg hvað ég er að fá nóg af netdónum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 12:23

6 identicon

Edrú á gamla mátan takk fyrir.Það er mjög alkalegt að leita að skyndilausn.Ekkert skyndi handa mér

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 12:43

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Birna: Trúi ekki heldur á skyndilausnir af fenginni reynslu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 13:22

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Skyndilausnir eru en að freista mín - ég vona að ég nái þessum eðalþroska til að geta orðið sátt við það sem ég hef og á að gera.

Og þú elskan stendur þig vel og átt alla mína aðdáun fyrir æðruleysið!

Edda Agnarsdóttir, 24.6.2008 kl. 13:37

9 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hydroxycut hvað ???  ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.6.2008 kl. 14:15

10 Smámynd: Jens Guð

  Ég hef áhyggjur af þessari pillu.  Eða réttara sagt af því að einhver reyni að lauma henni í matinn minn.

Jens Guð, 24.6.2008 kl. 15:10

11 Smámynd: Þröstur Unnar

Do´nt worry Jens minn. Hver vill sjá þig alsgáðan?

Þröstur Unnar, 24.6.2008 kl. 15:23

12 Smámynd: Himmalingur

Elsku Jenný mín: Áhlaup þín á blásaklausa veggi er eitthvað að fara með þig! Ég hef verulegar áhyggjur af þessu! Ég verð að segja það!( Skrifað eins og Steingrímur H hefði sagt það ) Annars bara:

Himmalingur, 24.6.2008 kl. 17:02

13 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Núna skil ég kommentið frá þér á blogginu mínu...Ég á systir sem er alki og setur allt út á versta veg sem sagt er við hana. Ég sendi inn á bloggið þitt í sambandi við ölvunarakstur að best væri að taka leigubíl.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.6.2008 kl. 17:03

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guðrún Magnea: Í alvöru? Samúðarkveðjur til systur þinnar.  Vonandi les hún ekki blogg.

Hilmar: Hef ekkert betra að gera.

Hallgerður: Takk fyrir þetta, það tók sig upp bros.

Þrölli: Góður.

Jens: That will be the day byttan þín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 17:05

15 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jóhanna: Segðu.

Edda: Þetta kemur með auknum þroska.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 17:06

16 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Jenny Anna. Kommentið mitt var svona almennt komment og ekki beint til einna eða neinnra...Þú tókst það óstinnt upp og virðist vilja skjóta mínar lífsskoðanir niður í einu skoti...Varðandi ömurlegan umhverfisráðherra eigum við íslenskar konur ekki að eiga í stælingum...Stöndum hinsvegar saman og sjáum rétt frá röngu.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.6.2008 kl. 17:14

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guðrún Magnea: Ég held að við hljótum að hafa misskilið hver aðra einhversstaðar.  Það er stundum erfitt að henda reiður á hvar og hvenær í öllu því sem maður skrifar.

Ég bið þig afsökunar, get verið alltof fljót á mér. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 17:16

18 Smámynd: Guðrún Magnea Helgadóttir

Ég vil alltaf ná sáttum í ekki erfiðari deilum en okkar.

Guðrún Magnea Helgadóttir, 24.6.2008 kl. 17:35

19 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

GM:

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 17:40

20 Smámynd: S. Lúther Gestsson

Nei andsk...þið eigið ekki að sættast. Jenný bannaðu hana í athugasemdum þínum, Guðrún þú getur fryst ip tölu jennýar með einu pennastriki, svo geturðu sett athugasemdir til moggastjórnanda um hana. Kærðu hana bara.

Jenný hún er að grafa þig lifandi bíttu frá þér, segðu henni til syndanna, allra!!!

S. Lúther Gestsson, 24.6.2008 kl. 19:33

21 identicon

Lífið er yndislegt - rétt eins og þú ðaddna 

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 24.6.2008 kl. 20:40

22 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Anna mín og sömuleiðis.

Lúther: Ég er orðin helvíti þreytt á þér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.6.2008 kl. 22:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985770

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.