Leita í fréttum mbl.is

Ekkert ísbjarnarblogg - ónei

Ég er með tvö prinsipp þessa dagana.

Annað er að láta fólk ekki komast upp með múður þar sem því verður við komið.

Og hitt er að blogga ekki um ísbirni.

Og þess vegna er þetta ekki ísbjarnarblogg.

En... Ég held að þetta sumar verði lengi í minnum haft.  Sem skjálftasumarið mikla í tvennum skilningi.

Sko, það er svo mikil taugaveiklun í gangi gagnvart hvítum loðnum dýrum í útrýmingarhættu að nú má ekki sjást rolla, snjóleifar í hlíðum, eða meðalstórir hundar á stjái öðruvísi en að það sé send út leitarsveit.

Og í gær horfði ég á frábæra spennumynd og ég mæli með henni.  Hún heitir "No contry for old men" og er brilljant.

Og að því loknu fór ég að hlusta á Julian Lennon.  Hann er flottur strákurinn en líður sennilega fyrir það að vera of líkur pabba sínum og það er ekki samanburður sem er einhverjum í hag.

En á meðan ég brugga seið dagsins, legg álög á nokkur kvikindi og sollis.  Þá megið þið staldra við og hlusta á þetta.


mbl.is Björninn væntanlega rolla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Sá einmitt myndina um helgina. Frábær mynd

M, 24.6.2008 kl. 09:53

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Lofa þér að blogga ekki um nein loðin hvít dýr, sbr. hesta, kindur eða hitt dýrið sem byrjar á orðinu í....... tek enga áhættu með það að skrifa nafnið þú gætir lagt á mig í fjötra með góli þínu og seið.

 KIND á fjalli, þá hló ég mig máttlausa, fólk er orðið ruglað af öllu þessum hristing þarna uppi á Fróni. hehehehhe.... 

Ía Jóhannsdóttir, 24.6.2008 kl. 10:20

3 Smámynd: Linda litla

Fólk fyrir norðan er greinilega stressað og hrædd og sýnist alls staðar sjá ísbjörn, spor eða eitthvað. Mér sýndist einmitt á myndinni að þetta væri stór grjóthnullungur sem að sólin glampaði á..

Jæja, eigðu góðan dag mín kæra.

Linda litla, 24.6.2008 kl. 10:41

4 Smámynd: Freyja

ég hélt einmitt að ég hefði séð ísbjörn úti í garði áðan en svo reyndist það bara vera hvítur fótbolti:P ætli þeir nái nokkuð hingað í hfj þessir bangsar...

Freyja, 24.6.2008 kl. 13:50

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ertekkiaðdjóka.....var einmitt að horfa á myndina, alein heima um miðja nótt að drepast úr hræðslu....en góð er hún eins og allt sem kemur frá þeim Coen bræðrum

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 24.6.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband